ĐTVN chuyển nhà mới, rèn miếng đánh tiếp Indonesia

thứ sáu 4-11-2016 19:37:08 +07:00 0 bình luận
Để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với Indonesia, thầy trò Hữu Thắng đã di chuyển nơi đóng quân từ khách sạn La Thành về khách sạn 5 sao Crowne Plaza.

Để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với Indonesia, thầy trò Hữu Thắng đã di chuyển nơi đóng quân từ khách sạn La Thành về khách sạn 5 sao Crowne Plaza.

Để nhận vé miễn phí xem trận giao hữu giữa ĐTVN-Indonesia vào lúc 19h00 ngày 8/11 tại SVĐ Mỹ Đình, vui lòng click vào đây tham gia.

Việc ĐTVN quyết định thay đổi địa điểm đóng quân thời điểm hiện tại là hoàn toàn hợp lý. Bởi ngoài việc tiện cho công việc tập luyện thi đấu, thì điều kiện ăn ở, sinh hoạt tại khách sạn Crowne Plaza được đánh giá tốt hơn rất nhiều so với nơi đóng quân quen thuộc của ĐTVN tại La Thành. 

ĐTVN chuyển nhà mới, rèn miếng đánh tiếp Indonesia
ĐTVN rèn miếng đánh tấn công chuẩn bị tiếp đón Indonesia. Ảnh Hải Đăng

Đó là lý do ngay sau khi kết thúc buổi tập nhẹ ngay tại khách sạn sáng nay, thầy trò Hữu Thắng đã thu xếp hành lý để di chuyển về Mỹ Đình, đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza. Việc được ăn ở, tập luyện với điều kiện tốt nhất đúng tiêu chuẩn 5 sao khiến các tuyển thủ cảm thấy thích thú, hưng phấn.

Sau hơn 1 ngày nghỉ thả lỏng và chỉ tập nhẹ, chiều ngày 4/11, thầy trò Hữu Thắng đã có buổi tập làm quen với sân Mỹ Đình. Trong buổi tập diễn ra hơn 1 tiếng rưỡi đồng hồ, nhà cầm quân xứ Nghệ chủ yếu cho các học trò rèn miếng đánh tấn công biên và những tình huống chạy chỗ dứt điểm của các tiền vệ, tiền đạo.

Tất cả các tuyển thủ đều thực hiện khá tốt những yêu cầu mà HLV Hữu Thắng đề ra. Không ít lần nhà cầm quân xứ Nghệ hô rất to, dành những lời động viên, khen ngợi trước mỗi tình huống dàn xếp tấn công, dứt điểm đẹp mắt của các học trò.


Thành Lương đã quay trở lại tập luyện trong chiều nay. Ảnh Hải Đăng

Tin vui cho HLV Hữu Thắng và ĐTVN là trong buổi tập chiều nay (ngày 4/11), ngoài sự vắng mặt của Nguyên Mạnh do chấn thương cổ chân, các trường hợp đau nhẹ khác của Thành Lương, Ngọc Hải đã gần như hoàn toàn bình phục, có thể theo trọn giáo án mà ông thầy xứ Nghệ đưa ra. Theo kế hoạch ngày 5/11, ĐTVN sẽ tiếp tục tập 2 buổi, trong đó buổi tập chiều diễn ra ở sân chính Mỹ Đình.

Theo thông tin, đội tuyển Indonesia, đối thủ của ĐTVN ở trận giao hữu sắp tới sẽ đáp chuyến bay sang Việt Nam vào lúc 21h45 tối ngay 5/11. Được biết, tại trận đấu giao hữu với Myanamar ngày 4/11, HLV Alfred Riedl chỉ có sự phục vụ của 3 trong tổng số 4 cầu thủ của Indonesia đang thi đấu tại nước ngoài là Andik Vermansah (CLB Selangor, Malaysia), Dedi Kusnandar (CLB Sabah, Malaysia) và Irfan Haarys Bachdim (Consadole Sapporo, Nhật Bản). Tuy nhiên, tại trận tái đấu với ĐTVN ngày 8/11, chiến lược gia người Áo sẽ có thêm sự tiếp sức đến từ cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu là Stefano Janjte Lilipaly (CLB Telstar, Hà Lan). Tiền vệ mang 2 dòng máu này sẽ đáp chuyến bay thẳng từ Hà Lan tới Hà Nội.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm