ĐTVN 0-0 HN.T&T: Tiệc vui thiếu món chính

thứ tư 16-3-2016 21:29:02 +07:00 0 bình luận
Thi đấu sôi nổi và tạo ra không ít cơ hội nhưng đá tiếc trận giao hữu giữa ĐTVN và HN.T&T đã kết thúc với tỷ số hoà 0-0.
Với tính chất của một trận giao hữu, cả ĐTVN và HN.T&T đều thi đấu hết sức cởi mở, thoải mái ngay sau tiếng còi khai cuộc. HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những sắp xếp để xây dựng lối chơi mang phong cách Barca cho ĐTVN như việc đưa ra sơ đồ 4-3-3 và giao vai trò "ông chủ" tuyến giữa cho bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh, đồng thời bố trí Hoàng Thịnh chơi tiền vệ trụ hỗ trợ phía sau nhằm tăng khả năng kiểm soát bóng.
Dtvn

ĐTVN và HN.T&T đều không thể một lần ghi bàn dù tạo ra không ít cơ hội ngon ăn (Ảnh: Tuấn Tú)

Đáng tiếc, trong một ngày mà hai đội thi đấu đấu cống hiến thì các khán giả trên sân Hàng Đẫy lại không một lần được ăn mừng bàn thắng. Tình huống đáng chú ý nhất trong suốt 90 phút chỉ là pha dứt điểm dội xà ngang khung thành ĐTVN trong hiệp 1 của Hoàng Vũ Samson hay cú dứt điểm hụt của Hoàng Thiên dù trước mặt chỉ là khung thành trống của HN.T&T và trận hoà không bàn thắng này có thể coi như một bữa tiệc thiếu mất món chính. 

Ngoài ra trong trận đấu này, các cầu thủ có nhiều đóng góp cho bóng đá Thủ đô và bóng đá Việt Nam như Dương Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh, Nguyễn Tiến Dũng, Lê Hồng Minh cùng Cristiano Roland đã được CLB HN.T&T vinh danh bằng những hành động tri ân rất ý nghĩa.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm