ĐT Việt Nam tự tin thay đổi lịch sử trước Indonesia

Huy Kha
thứ hai 14-10-2019 6:53:49 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo tiết lộ, ĐT Việt Nam sẽ không thay đổi đội hình lẫn lối chơi để hướng đến việc thay đổi lịch sử đối đầu trước Indonesia.

“Chiều nay, chúng tôi sẽ xem sân xem mặt cỏ ra sao. Nó có cứng hay không để cầu thủ chuẩn bị, như giày chẳng hạn. Sân bãi không phải là vấn đề quá lớn để chúng tôi phải thay đổi đội hình hay lối chơi”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, Indonesia là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ nhập tịch. Họ vừa thua UAE 0-5, Thái Lan 0-3 nhưng với ĐT Việt Nam, việc có nhiều bàn thắng ở trận đấu này không quan trọng bằng chiến thắng bởi đây là trận đấu trên sân khách.

ĐT Việt Nam tự tin thay đổi lịch sử trước Indonesia
ĐT Việt Nam đang thoải mái để hướng đến trận đấu với Indonesia. Ảnh: T.H

Trong quá khứ, Indonesia bất bại trước ĐT Việt Nam trong 23 năm qua. Tuy vậy, với HLV Park Hang Seo, ông không quá quan tâm đến thành tích trong quá khứ, điều mà HLV Simon Mc Menemy đang vin vào trong trận đấu này.

“HLV nào cũng thế, trước trận đấu họ luôn phải bày tỏ sự tự tin. Ông ấy phát biểu thế là hợp lý. Indonesia là đội mạnh có những cầu thủ tốt, nhưng gần đây thành tích không tốt. Chúng tôi cũng đang chuẩn bị đầy đủ để hướng đến chiến thắng”, ông Park nói.

Trong khi đó, tiền đạo Văn Toàn bày tỏ: “Tôi khá hài lòng về trận đấu với Malaysia và sẽ thi đấu hết mình ở cuộc đối đầu Indonesia. Tôi không có gì phải quá lo lắng bởi đang háo hức hướng đến trận đấu ngày mai”.

Trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam diễn ra lúc 18h30 ngày 15/10 tại Bali.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm