Người Thái chơi đẹp, Đặng Văn Lâm sớm hội quân cùng ĐT Việt Nam

Phương Lâm
thứ năm 3-10-2019 23:44:00 +07:00 0 bình luận
Được sự đồng ý của đội bóng chủ quản Muang Thong United, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ về nước tập trung cùng ĐT Việt Nam trong ngày hôm nay (4/10), sớm hơn tới 4 ngày.

Theo đúng kế hoạch, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ chỉ có thể tập trung cùng ĐT Việt Nam vào ngày FIFA day, ngày 8/10. Tuy nhiên do phía Thai League cũng đã nghỉ sau khi vòng 28 kết thúc để nhường chỗ cho ĐT Thái Lan tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 bởi vậy, với sự đồng ý của BLĐ Muang Thong, Văn Lâm có thể rời đội sớm và về hội quân cùng ĐT Việt Nam ngay trong ngày hôm nay (4/10).

HLV Park Hang-seo không thể vui mừng hơn khi sớm có được sự phục vụ của Văn Lâm bởi anh là sự lựa chọn số 1 của ĐT Việt Nam lúc này. Việc anh về nước tập trung sớm sẽ giúp ông nhanh chóng hoàn thiện được các bài tập chiến thuật cũng như lắp ghép đội hình.

Người Thái chơi đẹp, Đặng Văn Lâm sớm hội quân cùng ĐT Việt Nam
Đặng Văn Lâm sẽ sớm hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Hiện tại, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang rất đau đầu về vấn đề lực lượng, mới nhất là chấn thương của thủ thành Nguyên Mạnh. Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo và VFF đã tập trung đội tuyển quốc gia từ cuối tháng 9. Dù vậy, HLV người Hàn Quốc vẫn gặp nhiều khó khăn do không có đầy đủ quân số.

Trong khi các cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC phải đến ngày 5/10 mới lên tập trung sau khi vừa phải di chuyển sang Triều Tiên đá AFC Cup thì hai tuyển thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Văn Hậu, Công Phượng phải ngày 8/10 mới trở về theo lịch FIFA day. Bên cạnh đó là chấn thương của Huy Toàn, Đình Trọng, Văn Đức, Nguyên Mạnh và nặng nhất là Xuân Trường.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm