ĐT Việt Nam nhận tin vui từ Thái Lan mang lại

Phương Ngọc
thứ ba 15-10-2019 12:26:22 +07:00 0 bình luận
ĐT Việt Nam đón nhận tin vui từ phía Thái Lan khi đội bóng này chạm trán UAE.

Ở lượt trận ngày 15/10 bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam làm khách trên sân của Indonesia. Cùng thời điểm, ĐT Thái Lan tiếp đón UAE. Sau lượt trận này, các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán UAE trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11.

Đội bóng đến từ vùng vịnh vốn được đánh giá cao nhất bảng đấu. Điều này được thể hiện khi hai lượt trận đầu tiên, họ thắng Malaysia 2-1 và đè bẹp Indonesia với tỷ số 5-0. Ở đó, Ali Ahmed Mabkhout được xem là linh hồn của đội bóng.

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ Thái Lan mang lại
Ali Ahmed Mabkhout là linh hồn trên hàng công của UAE.

Tiền đạo này ghi cả hai bàn trong trận đấu với Malaysia và sau đó là hat-trick vào lưới Indonesia. Cầu thủ sinh năm 1990 là trụ cột trên hàng công của UAE trong suốt 6 năm qua với 49 bàn thắng cho ĐTQG. Tại Asian Cup 2019, Ali Ahmed Mabkhout ghi đến 4 bàn thắng và đưa đội nhà vào bán kết.

Sức mạnh hàng công của UAE phụ thuộc khá lớn vào tiền đạo này. Tuy nhiên, HLV Bert van Marwijk sẽ không có sự phục vụ của Ali Ahmed Mabkhout ở chuyến làm khách tại Mỹ Đình vì thẻ phạt. Tiền đạo này nhận thẻ vàng trong trận đấu với Malaysia. Và ở trận đấu với Thái Lan, trong một tình huống tấn công của đối phương ở phút 14, anh cản người không bóng để rồi nhận thẻ vàng. Đồng nghĩa, Ali Ahmed Mabkhout sẽ không tham dự trận đấu với ĐT Việt Nam vì nhận đủ số thẻ vàng theo quy định.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm