ĐT Việt Nam gặp khó về đồ ăn ở Indonesia

Khôi Nguyên
thứ bảy 12-10-2019 11:11:00 +07:00 0 bình luận
Sau 1 ngày có mặt tại Indonesia, ĐT Việt Nam đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với đồ ăn tại đây.

Ngay sau chiến thắng trước Malaysia, ĐT Việt Nam lập tức di chuyển sang Bali để chuẩn bị cho trận gặp Indonesia vào ngày 15/10 tới. Sau hơn 1 ngày có mặt tại Indonesia, các tuyển thủ vẫn đang gặp khó khăn với việc thích nghi với đồ ăn thức uống nơi đất khách quê người.

"Về ăn uống thì đồ ăn ở đây hơi khô và nhiều dầu mỡ nên anh em cảm thấy hơi khó khăn một chút. BHL cũng đã có ý kiến về vấn đề này. Chắc trong hôm nay hoặc ngày mai thì sẽ có sự thay đổi.

Điều kiện chỗ ở thì khá ổn. Chỗ ở khá rộng rãi và thoải mái. Mọi thứ ở đây rất tốt và đảm bảo tiện nghi."

ĐT Việt Nam gặp khó về đồ ăn ở Indonesia
ĐTVN gặp khó với việc thích nghi với đồ ăn ở Indonesia. Ảnh: T.H

Đó là những chia sẻ của trung vệ Bùi Tiến Dũng khi được hỏi về điều kiện ăn ở của ĐT Việt Nam tại Indonesia. Vấn đề gặp khó trong việc thích nghi với đồ ăn nơi đất khách quê người là câu chuyện không mới với các tuyển thủ Việt Nam mỗi khi thi đấu xa nhà.

Với việc không quen với đồ ăn nước bạn, khả năng ĐT Việt Nam có thể đảm bảo thể lực cho trận gặp Indonesia hay không vẫn bị đặt dấu hỏi. Ở nhiều giải đấu xa nhà trước đây, không ít các cầu thủ đã trang bị những món ăn truyền thống của quê nhà để đề phòng việc không quen với đồ ăn địa phương.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm