ĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ thiệt quân trong trận gặp tuyển Thái Lan

Phong Vũ
thứ hai 4-11-2019 9:42:00 +07:00 0 bình luận
Ba tuyển thủ Quang Hải, Duy Mạnh, Trọng Hoàng và HLV Park Hang-seo sẽ phải nghỉ trận đấu gặp tuyển Thái Lan nếu nhận thêm 1 thẻ vàng trong cuộc tiếp đón tuyển UAE vào ngày 14/11 tới.

Theo quy định tại vòng sơ loại 2 World Cup 2022, bất cứ cầu thủ nào nhận 2 thẻ vàng sẽ phải nghỉ thi đấu trận tiếp theo. Đây cũng là lý do khiến hậu vệ Theerathon Bunmanthan (Thái Lan) hay , tiền đạo Ali Mabkhout (UAE) sẽ vắng mặt ở lượt đấu sắp tới.

Ngày 14/11 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón tuyển UAE tại SVĐ Mỹ Đình với lực lượng mạnh nhất. Trận đấu này chắc chắn sẽ rất quyết liệt khi cả hai đội đều muốn giành kết quả tốt để gây áp lực lên đội đầu bảng Thái Lan. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng sẽ phải rất lưu tâm đến tình trạng thẻ phạt.

ĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ thiệt quân trong trận gặp tuyển Thái Lan
BHL ĐT Việt Nam sẽ phải nhắc nhở các cầu thủ tránh xa thẻ phạt

Tiền vệ Quang Hải, trung vệ Duy Mạnh, hậu vệ cánh Trọng Hoàng đều đã nhận 1 thẻ vàng tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Nếu một trong ba cầu thủ này nhận thêm thẻ phạt trong trận đấu với tuyển UAE thì chắc chắn họ sẽ vắng mặt trong trận đấu với tuyển Thái Lan sau đó vài ngày.

Thậm chí, chính HLV Park Hang-seo cũng cần giữ mình khi ông đã nhận một thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài vì phản ứng trong trận đấu với tuyển Thái Lan hôm 5/9. Chắc chắn, việc thiếu vắng nhà chỉ huy người Hàn Quốc cũng sẽ là tổn thất rất lớn mà ĐT Việt Nam không muốn gặp phải.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm