ĐT Việt Nam đã đặt chân đến Bali, quyết "đổi vận" trước chủ nhà Indonesia

Phong Vũ
thứ sáu 11-10-2019 10:34:00 +07:00 0 bình luận
ĐT Việt Nam đã đặt chân đến hòn đảo Bali vào trưa ngày 11/10 và đang gấp rút chuẩn bị để xóa dớp trước ĐT Indonesia

Ngay sau khi giành chiến thắng trước Malaysia với tỉ số tối thiểu trên sân Mỹ Đình, toàn bộ các cầu thủ và thành phần ban huấn luyện của ĐT Việt Nam đều tất bật chuẩn bị hành lý, tư trang để bay đến đảo Bali (Indonesia) ngay trong rạng sáng 11/10.

Theo lịch của FIFA, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với tuyển Indonesia vào ngày 15/10, tức chỉ 5 ngày sau cuộc đối đầu với Malaysia. Chính vì vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo hầu như không có thời gian nghỉ ngơi, thay vào đó phải gấp rút di chuyển chuẩn bị các kế hoạch tập luyện cho trận đấu tới.

Sau hai chặng bay kéo dài (Hà Nội - TP. HCM - Bali), vào trưa 11/10, ĐT Việt Nam đã có mặt tại sân bay Bali. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang-seo được ông Phạm Quang Vinh - đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam và các cán bộ đại sứ quán giúp đỡ về việc làm thủ tục nhập cảnh.

ĐT Việt Nam đã đặt chân đến Bali, quyết đổi vận trước chủ nhà Indonesia
ĐT Việt Nam và đại sứ Phạm Quang Vinh. Ảnh: VFF

Hôm nay (11/10), các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi trong toàn bộ thời gian còn lại trong ngày trước khi tiếp tục tập luyện vào ngày mai. Trong thành phần ĐT Việt Nam, Tuấn Anh là trường duy nhất đang dính chấn thương nhẹ và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Indonesia. Trong khi đó, Văn Kiên và Xuân Mạnh cũng được đi theo đội tuyển theo diện dự phòng.

Với đội hình hiện tại, tuyển Việt Nam đang quyết tâm xóa dớp không thắng trên sân khách khi đối đầu cùng ĐT Indonesia. Hiện tại, "Rồng vàng" đang xếp thứ 3 tại bảng G với 4 điểm, bằng điểm với Thái Lan nhưng thua về hiệu số. Còn Indonesia, đội bóng xứ vạn đảo đang xếp cuối BXH khi chưa có được bất cứ điểm số nào. Hôm qua, họ đã thua đậm UAE với tỉ số 0-5.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm