ĐT nữ Việt Nam hướng tới mục tiêu cao nhất tại giải vô địch Đông Nam Á 2019

Yên Lãng
thứ sáu 5-7-2019 13:12:00 +07:00 0 bình luận
HLV Mai Đức Chung cùng các học trò chính thức hội quân tại Hà Nội để luyện tập và chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2019.

Ngay sau khi kết thúc lượt đi giải nữ VĐQG 2019, HLV Mai Đức Chung, BHL đội bóng cùng 26 cầu thủ đã chính thức hội quân ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho giải nữ AFF Cup 2019 cuối tháng 8 tới đây tại Thái Lan.

Theo đó, CLB TP.HCM II và Phong Phú Hà Nam là 2 đội bóng đóng góp nhiều thành viên nhất với 7 cầu thủ mỗi đội. Quân số còn lại đến từ Hà Nội và Than Khoáng sản Việt Nam. Đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của Đinh Thị Duyên, đội trưởng CLB Sơn La khi cô có màn thể hiện khá tốt trong thời gian vừa qua ở giải Cúp Quốc gia cũng như lượt đi VĐQG 2019.

ĐT nữ Việt Nam hướng tới mục tiêu cao nhất tại giải vô địch Đông Nam Á 2019

Trong buổi trao đổi trước giờ tập luyện, toàn đội đã được nghe phổ biến về nội quy cũng như yêu cầu đặt ra từ HLV trưởng Mai Đức Chung. Việc bình bầu đội trưởng và đội phó cũng hoàn tất khi Huỳnh Như sẽ sắm vai đội trưởng và 2 đội phó là Chương Thị Kiều và Hồng Nhung.

“Nhìn chung, đợt tập trung này hội tụ đủ các gương mặt tốt nhất chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2019 sắp tới. ĐT nữ VIệt Nam sẽ tập được tập huấn tại Nhật Bản với 3 trận giao hữu cùng các “quân xanh” chất lượng. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như tiến bộ nhanh qua đợt tập huấn. Vấn đề thể lực của các cầu thủ vẫn yếu nên ban huấn luyện cũng sẽ tiếp tục bổ sung ở các giai đoạn xen kẽ”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có khoảng thời gian dài luyện tập ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi có chuyến tập huấn ở Nhật Bản từ ngày 29/7 đến 10/8. Giải vô địch Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ra tại từ 13/8 đến 28/8 tại Thái Lan. ĐT nữ Việt Nam nằm bảng B cùng các đối thủ Myanmar, Campuchia, Indonesia.

Danh sách ĐT nữ Việt Nam:

Thủ môn: Khổng Thị Hằng (Than KSVN), Trần Thị Kim Thanh (TP HCM), Lại Thị Tuyết (Hà Nam).

Hậu vệ: Trần Thị Hồng Nhung, Phạm Thị Tươi, Vũ Thị Thúy (Hà Nam), Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu Thảo (TP HCM), Nguyễn Thanh Huyền (Hà Nội), Lê Thị Diễm My, Định Thị Thùy Dung (Than KSVN), Nguyễn Thị Xuyến (LĐBĐVN)

Tiền vệ: Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam), Nguyễn Thị Bích Thùy (TP HCM), Nguyễn Thị Mỹ Anh, Trần Nguyễn Bảo Châu (TP HCM), Vũ Thị Nhung, Thái Thị Thảo, Bùi Thị Trang (Hà Nội). Nguyễn Thị Vạn, Dương Thị Vân (Than KSVN)

Tiền đạo: Lê Thu Thanh Hương (Hà Nam), Huỳnh Như (TP HCM), Phạm Hải Yến (Hà Nội), Nguyễn Thị Thúy Hắng (Than KSVN)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm