ĐT Malaysia chính thức chốt danh sách: Giữ nguyên dàn sao nhập tịch

Phương Lâm
thứ hai 7-10-2019 0:16:00 +07:00 0 bình luận
Cách đây ít giờ, HLV Tan Cheng Hoe đã chính thức gút danh sách 23 tuyển thủ Malaysia sẽ thi đấu với ĐT Việt Nam ngày 10/10 tới.

Để chuẩn bị cho trận quyết đấu với đoàn quân của HLV Park Hang-seo, HLV Tan Cheng Hoe đã triệu tập 26 cầu thủ. Sau gần nửa tháng tập trung, cuối cùng ông cũng lựa chọn được danh sách 23 người sẽ sang Việt Nam dự trận đấu trên sân Mỹ Đình. Ba cái tên phải chia tay đội trước giờ lên đường là tiền đạo Shahrel Fikri Fauzi, tiền vệ Partiban Janasekaran và Nor Azam Azih.

Như vậy, danh sách 23 cầu thủ này vẫn có đủ cả 4 cầu thủ nhập tịch gồm tiền đạo Mohamadou Sumareh (28 tuổi, gốc Gambia), hậu vệ cánh phải Matthew Davies (24 tuổi, gốc Australia), hậu vệ trái La'Vere Corbin-Ong (28 tuổi, gốc Anh) và tiền vệ Brendan Gan (31 tuổi, gốc Australia). Những người này được xem là các nhân tố quan trọng trong công cuộc tái thiết đội bóng có biệt danh Những chú hổ.

ĐT Malaysia chính thức chốt danh sách: Giữ nguyên dàn sao nhập tịch
Sumareh từng chơi rất tốt khi đối đầu ĐT Việt Nam

Trong số này, Mohamadou Sumareh đã quá quen thuộc với ĐT Việt Nam khi đã bắt đầu khoác áo ĐT Malaysia từ trước chiến dịch AFF Cup 2018. Tiền đạo này cũng đã chơi khá ấn tượng ở những lần hai đội bóng gặp nhau đã qua nhờ nền tảng thể lực sung mãn và tốc độ rất tốt.

Đáng chú ý trong danh sách này còn có tiền vệ tấn công Safawi Rasid, người đã từng chọc thủng lưới ĐT Việt Nam ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Hai cầu thủ cũng từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam khác là tiền đạo Idlan Talaha và trung vệ Shahrul Saad cũng đều có mặt mang đến sự tự tin không hề nhỏ cho NHM bóng đá Malaysia.

Danh sách 23 cầu thủ Malaysia dự trận đấu với đội tuyển Việt Nam
Thủ môn: Farizal Marlias, Hafizul Hakim, Ifwat Akmal

Hậu vệ: Matthew Davies, Syahmi Safari, Adam Nor Azlin, Aidil Zafuan, La’Vere Corbin-Ong, Irfan Zakaria, Shahrul Saad, Nazirul Naim, Dominic Tan

Tiền vệ: Mohamadou Sumareh, Azzizan Nordin, Brendan Gan, Akram Mahinan, Syamer Kutty Abba, Akhyar Rashid, Safawi Rasid, Abdul Halim Saari, Danial Amier Norisham

Tiền đạo: Norshahrul Idlan Talaha, Syafiq Ahmad

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm