ĐT Futsal Việt Nam tập kín trước trận đấu với Italia

thứ bảy 17-9-2016 12:18:34 +07:00 0 bình luận
Ở buổi tập cuối cùng hôm nay, HLV Bruno Garcia quyết định tập kín nhằm giúp cho các học trò không bị phân tâm trước trận chiến quan trọng với đối thủ Italia.

Ở buổi tập cuối cùng hôm nay (17/09), HLV Bruno Garcia quyết định tập kín nhằm giúp cho các học trò không bị phân tâm trước trận chiến quan trọng với đối thủ Italia sẽ diễn ra vào lúc 6h sáng 18/09 theo giờ Việt Nam.

Vì chỉ có tối đa 60 phút tập luyện ở NTĐ Bicentenario, nên sự khẩn trương hiện rõ trong từng bài tập mà HLV Bruno Garcia đưa ra cho các học trò. 

HLV Bruno Garcia trực tiếp thị phạm các bài tập cho các học trò.
HLV Bruno Garcia trực tiếp thị phạm các bài tập cho các học trò.

Lần đầu tiên ở VCK FIFA Futsal World Cup 2016, HLV Bruno Garcia quyết định cho các học trò tập kín và chỉ cho báo chí tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên. 

Không phải muốn "giấu bài" trước Italia, nhưng vị HLV người Tây Ban Nha không muốn các tuyển thủ bị phân tâm bởi những tác động bên lề. 

"Không thể chờ đợi vào diễn biến có lợi ở các bảng đấu khác, chúng ta cần phải tự quyết định số phận của mình", HLV Bruno Garcia nhắn nhủ các học trò trước khi bước bắt đầu buổi tập.

Vẫn là những chiến thuật quen thuộc, nhưng các tuyển thủ được yêu cầu tập trung cao độ và không được mắc bất kỳ sai sót nào cả. Mỗi lần các cầu thủ thực hiện không đúng theo chỉ đạo, hoặc chuyền sai, HLV Bruno Garcia ngay lập tức cắt còi chỉnh sửa rất tỉ mỉ tình huống vừa diễn ra.

“Thất bại trước Paraguay cho tôi rất nhiều bài học kinh nghiệm. Trận đấu với Italia tôi yêu cầu các học trò phải tập trung cao độ và đặc biệt không được mắc sai lầm. Tôi cũng đã có đấu pháp tối ưu cho trận đấu quan trọng, quyết định đến tấm vé vào vòng 1/8”, HLV Bruno Garcia phát biểu trước trận đấu.

Hiện tại, ĐT Futsal Việt Nam đang xếp ở vị trí thứ 4 trong nhóm các đội hạng 3 có thành tích tốt nhất với 3 điểm cùng hiệu số -4.

Thứ tự các đội hạng 3 có thành tích tốt nhất đến thời điểm hiện tại. Đồ họa: Tiến Hùng.
Thứ tự các đội hạng 3 có thành tích tốt nhất đến thời điểm hiện tại. Đồ họa: Tiến Hùng.

Kết thúc các trận đấu ở bảng A sáng nay, sau khi để thua Colombia 3-4, Panama hiện có được 3 điểm cùng hiệu số -8.

Trong khi đó ở bảng D, Australia còn một trận đấu cuối cùng gặp Ukraine. Hai đội hiện đang có 3 điểm, nhưng Australia có chút bất lợi khi hiệu số -9, trong khi hiệu số của Ukraine là 0.

Với cục diện hiện tại, ở trận đấu cuối cùng gặp Italia, thầy trò HLV Bruno Garcia trong trường hợp thất bại cần hạn chế không để thua quá 3 bàn và Australia không có điểm khi đối đầu với Ukraine, 1 trong 4 tấm vé dự vòng 1/8 sẽ thuộc về ĐT Futsal Việt Nam.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm