Đơn giản, vì đó là Công Phượng!

Lâm Tuệ
thứ ba 8-10-2019 0:05:00 +07:00 0 bình luận
Chiều 7/10, sân tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF bỗng đông phóng viên hơn thường lệ. Người khác có thể không hiểu lý do nhưng người trong cuộc thì đều rõ, tất cả là bởi sự xuất hiện của một tuyển thủ.

Dĩ nhiên sức hút lớn như thế chẳng thể là cái tên nào khác ngoài Công Phượng. Thật ngạc nhiên là cho dẫu có ở vào hoàn cảnh nào đi nữa, tiền đạo xứ Nghệ vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ lẫn giới truyền thông.

Có lẽ do không thể “bắt” được Công Phượng tại sân bay vì anh về nước từ sáng sớm, với một lịch trình bay hoàn toàn không được tiết lộ nên cánh phóng viên không thể bỏ qua cơ hội ghi được những hình ảnh đầu tiên về ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu, cho CLB ở giải VĐQG Bỉ, Sint-Truidese, trên sân tập của ĐT Việt Nam.

Có chút tiếc nuối khi không có cầu thủ nào, hay thành viên nào của ĐT Việt Nam được chỉ định trả lời phỏng vấn. Trước sự chứng kiến của hàng chục phóng viên bên ngoài sân, HLV HLV Park Hang-seo gấp gáp hơn thường ngày khi chỉ trao đổi ngắn và cho các học trò khởi động ngay.

Đơn giản, vì đó là Công Phượng!
Công Phượng là tâm điểm của mọi sự chú ý ở buổi tập chiều nay

Dĩ nhiên hầu hết mọi ống kính và cái nhìn đều hướng về Công Phượng, đứa con xa xứ vừa trở về để góp sức cùng ĐTQG đấu lại ĐT Malaysia trong một trận đấu rất quan trọng. Có một nữ phóng viên đã chia sẻ: “Tự dưng gặp Công Phượng, em thấy rất hồi hộp, tim đập loạn nhịp, không biết cậu ấy có thế không?”

Đáp lại sự chú ý của cánh phóng viên, tiền đạo của Sint-Truidense vẫn tỏ ra rất bình thản. Không một chút hồi hộp hay e ngại nào được bộc lộ trên khuôn mặt của tiền đạo xứ Nghệ này. Anh vẫn rất thoải mái, hồ hởi cười đùa với người bạn thân Tuấn Anh và các đàn anh như Trọng Hoàng, Anh Đức nhưng cũng rất tập trung ngay từ phần khởi động.

Đơn giản, vì đó là Công Phượng!
Không hề có chút căng thẳng hay lo lắng nào trên khuôn mặt của Công Phượng

Dường như tự bản thân Công Phượng cũng rất hiểu anh nhận được sự quan tâm và kỳ vọng lớn thế nào từ người hâm mộ và giới truyền thông cả nước khi sang châu Âu thi đấu. Anh cũng rất hiểu hoàn cảnh mà mình đang trải qua và chẳng gì bằng nỗ lực tập luyện để có thể khẳng định mình.

Khi “cửa” ở Sint-Truidense chưa tới thì việc được trở về nước khoác áo ĐTQG lại thực sự là một cơ hội lớn mà Công Phượng không thể bỏ lỡ để khẳng định mình. Chẳng ai hiểu Phượng hơn HLV Park Hang-seo nên việc anh được tung vào sân ở hai trận đấu với ĐT Malaysia và Indonesia tới đây là điều có thể xảy ra.

Và vì thế, Công Phượng sẽ phải nỗ lực hết mình để chuyển hóa cơ hội ấy thành những màn trình diễn tốt. Chỉ có thế, cánh cửa đang khép ở Sint-Truidense mới có thể mở ra. Và muốn như thế, cựu sao HAGL cần tập luyện thật tốt trong quãng thời gian ngắn ngủi này.

Đơn giản, vì đó là Công Phượng!
Công Phượng tập luyện nỗ lực ngay ở buổi tập đầu tiên dù vừa phải di chuyển quãng đường rất dài về Việt Nam

Đó cũng là những gì mà Công Phượng đã thể hiện trong buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam, một sự tập trung cao độ, quyết tâm và hoàn thành tốt mọi yêu cầu từ BHL. Tất cả chỉ có thể là Công Phượng và người hâm mộ đang rất mong chờ được thấy anh trở lại là chính mình cùng những trận đấu thăng hoa như trước đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm