Đội hình dự bị ĐT Việt Nam tập nhẹ sau trận thắng UAE

Lâm Tuệ
thứ sáu 15-11-2019 4:17:00 +07:00 0 bình luận
Sáng nay 15/10, ĐT Việt Nam vẫn tiếp tục ra sân tập luyện mặc dù vừa trải qua trận đấu với ĐT UAE tối hôm trước để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Thái Lan.

Ở buổi tập này, các cầu thủ đá chính trận đấu với UAE như Quế Ngọc Hải, Quang Hải, Tuấn Anh, Hùng Dũng…được nghỉ ngơi tại khách sạn để hồi phục thể lực. Trong khi đó nhóm 12 cầu thủ không thi đấu hoặc vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu tối qua đều có mặt tại sân tập.

Trong trận đấu với UAE, Công Phượng, Đức Huy và Hoàng Đức được vào sân trong hiệp hai tham gia tập luyện tích cực cùng phần còn lại. Trước khi buổi tập sáng nay bắt đầu, HLV Park Hang-seo đã có những trao đổi riêng với trung vệ Thành Chung của Hà Nội FC. Ông cũng dặn dò riêng với tiền đạo Công Phượng.

Đội hình dự bị ĐT Việt Nam tập nhẹ sau trận thắng UAE
Các cầu thủ dự bị của ĐT Việt Nam ở trận đấu với UAE vẫn phải tập bình thường trong buổi tập sáng nay

Đội hình dự bị ĐT Việt Nam tập nhẹ sau trận thắng UAE
HLV Park Hang-seo dành thời gian trao đổi riêng với Công Phượng

Trong buổi tập sáng nay, hai cầu thủ bị loại khỏi danh sách chuẩn bị cho trận đấu với UAE là Trọng Hùng cùng Văn Đại vẫn có mặt và tập cùng cả đội. Sau phần khởi động làm nóng, nhóm cầu thủ dự bị của ĐT Việt Nam chủ yếu tập sức bền, bứt tốc và luyện các tình huống qua người. Kết thúc buổi tập, HLV Park Hang-seo chia đôi lực lượng đá đối kháng trên nửa sân.

Cũng theo lịch trình, vào lúc 14h20 chiều mai (16/11), chuyến bay AK512 của ĐT Thái Lan sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài. Thái Lan muốn có sự chuẩn bị tốt hơn thay vì chỉ có 2 buổi tập tại Việt Nam như ĐT UAE, nhất là sau khi vừa có trận thua muối mặt trước ĐT Malaysia.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm