Đoàn Văn Hậu đừng để các CĐV phải đứng tim thêm nữa!

thứ hai 3-12-2018 8:43:26 +07:00 0 bình luận
Góp công lớn giúp ĐT Việt Nam đánh bại Philippines 2-1 trong trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2018, song Đoàn Văn Hậu vẫn có một vài khoảnh khắc mất tập trung khiến khung thành đội nhà phải hứng chịu những cơ hội nguy hiểm.

Góp công lớn giúp ĐT Việt Nam đánh bại Philippines 2-1 trong trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2018, song Đoàn Văn Hậu vẫn có một vài khoảnh khắc mất tập trung khiến khung thành đội nhà phải hứng chịu những cơ hội nguy hiểm.

AFF Cup 2018: Những pha bóng xấu xí của ĐT Philippines với Quang Hải và ĐT Việt Nam

Đoàn Văn Hậu có một ngày thi đấu đầy nỗ lực trong cuộc chạm trán Philippines tại trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Chính hậu vệ 19 tuổi thực hiện pha kiến tạo cho Anh Đức mở tỉ số trận đấu. Không chỉ có vậy, số 5 hoạt động không biết mệt mỏi bên phía hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam. 

Cầu thủ của Hà Nội FC giành chiến thắng trong hầu hết những pha tranh chấp và không cho các cầu thủ Philippines thực hiện những tình huống xuống biên bên phía cánh phải theo hướng tấn công của đội chủ nhà. Bên cạnh đó, Văn Hậu còn tích cực tham gia vào những tình huống tấn công khi có cơ hội.

Đoàn Văn Hậu đừng để các CĐV phải đứng tim thêm nữa! - Ảnh 2.

Dù chơi tốt trước Philippines nhưng một số khoảnh khắc thiếu tập trung của Đoàn Văn Hậu khiến ĐT Việt Nam suýt chút nữa phải trả giá. Ảnh: Anh Khoa

Song, vẫn còn những khoảnh khắc cầu thủ 19 tuổi thi đấu thiếu tập trung khiến các CĐV Việt Nam phải đứng tim.  Văn Hậu có 2 tình huống bỏ người trong những pha treo bóng bổng của ĐT Philippines, tạo điều kiện cho Reichelt tung ra những cú dứt điểm nguy hiểm uy hiếp khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm. Chưa dừng lại ở đó, hậu vệ sinh năm 1999 còn 1 lần để mất bóng ngay trước vòng cấm đội nhà trong những phút cuối trận với đường chuyền khó hiểu cho Quế Ngọc Hải khi thủ quân của ĐT Việt Nam không sẵn sàng nhận bóng.

Dù không mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua của ĐT Việt Nam, song số 5 hoàn toàn có thể làm tốt hơn để khiến Reichelt không thể có được tư thế đệm bóng thoải mái nhất.

Trong 3 trận đấu được ra sân ở vòng bảng, Đoàn Văn Hậu cũng có những pha bóng làm đứng tim các CĐV ĐT Việt Nam. Tiêu biểu là chiếc thẻ vàng không đáng có trong cuộc chạm trán ĐT Lào hay pha vào bóng nguy hiểm bằng gầm giày với cầu thủ đối phương trong trận đấu với ĐT Malaysia. Nếu trọng tại nghiêm khắc hơn, hậu vệ quê Thái Bình hoàn toàn có thể đã phải nhận án treo giò tại vòng bảng. HLV Park Hang Seo cũng đã phải có những lời nhắc nhở với cậu học trò về việc phải giữ "cái đầu lạnh" khi thi đấu.

Rất may khi những khoảnh khắc thiếu tập trung của Đoàn Văn Hậu chưa khiến ĐT Việt Nam phải trả giá trong những trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, hậu vệ của Hà Nội FC cần nhanh chóng khắc phục vấn đề này nếu không muốn cùng đội nhà phải ôm hận trong những trận đấu căng thẳng sắp tới tại AFF Cup 2018.

Video kết quả AFF Cup 2018: ĐT Philippines - ĐT Việt Nam

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm