Đoàn Văn Hậu cao thượng phớt lờ tiểu xảo của Malaysia, thúc giục Việt Nam tập trung cao độ ở Mỹ Đình

thứ tư 12-12-2018 9:14:21 +07:00 0 bình luận
Có đôi chút tiếc nuối với trận hòa 2-2 trên sân Bukit Jalil trước Malaysia và Đoàn Văn Hậu muốn toàn đội Việt Nam tập trung hơn nữa ở trận lượt về tại Mỹ Đình.

Có đôi chút tiếc nuối với trận hòa 2-2 trên sân Bukit Jalil trước Malaysia và Đoàn Văn Hậu muốn toàn đội Việt Nam tập trung hơn nữa ở trận lượt về tại Mỹ Đình.

"Trận đấu trên sân Malaysia, toàn đội đã rất cố gắng để giành kết quả tốt nhưng thật tiếc khi bị đội bạn gỡ hòa. Đây là trận đấu mà tôi có thể lực tốt, đến những phút cuối vẫn có thể chiến đấu được", Đoàn Văn Hậu chia sẻ.

Chung kết AFF Cup 2018: Những pha chơi xấu, tiểu xáo của ĐT Malaysia

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil, ĐT Việt Nam dẫn trước 2-0 sau các pha lập công của Huy Hùng và Đức Huy. Tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang Seo đã không giữ được lợi thế khi bị đối thủ gỡ hòa 2-2.

Trong đó, bàn thắng thứ 2 của Malaysia gây nhiều tranh cãi khi chính Đoàn Văn Hậu là người được phạm lỗi ngay trước vòng cấm để Safawi thực hiện pha sút phạt gỡ hoà 2-2 cho đối thủ.

"Các cầu thủ đã gắn bó với nhau khá lâu nên khi bị gỡ hòa thì mọi người vẫn tập trung. Tỷ số 2-2 không phải lợi thế quá lớn nhưng chúng ta vẫn có quyền tự quyết và sẽ phải tập trung hơn nữa ở trận lượt về. Toàn đội đã cố gắng và sẽ phải rút ra bài học để lượt về thi đấu tốt hơn", hậu vệ sinh năm 1999 chia sẻ. 

Trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30  trên sân Mỹ Đình. Nếu hòa 0-0, 1-1 hoặc đánh bại Malaysia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên ngôi vô địch.

Chung kết AFF Cup 2018: Pha ăn vạ của cầu thủ Malaysia khiến ĐT Việt Nam chịu bàn thua

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm