Đỗ Duy Mạnh: Cầu thủ Olympic Việt Nam... bị chấn thương để ý nhiều nhất

thứ ba 28-8-2018 15:24:45 +07:00 0 bình luận
Đỗ Duy Mạnh một lần nữa gặp chấn thương trong trận đấu dưới thời HLV Park Hang Seo. Năm nay, anh cũng là cầu thủ Olympic Việt Nam gặp nhiều chấn thương nhất.

Đỗ Duy Mạnh một lần nữa gặp chấn thương trong trận đấu dưới thời HLV Park Hang Seo. Năm nay, anh cũng là cầu thủ Olympic Việt Nam gặp nhiều chấn thương nhất.

Duy Mạnh gặp chấn thương trong hiệp phụ thứ hai trận tứ kết với Olympic Syria. Anh nhảy lên tranh chấp với tiền đạo đối phương trước khi ngã mạnh xuống mặt sân. Duy Mạnh sau đó bị choáng và giơ tay ra hiệu cần sự trợ giúp từ nhân viên y tế.

Sau đó, Duy Mạnh phải rời sân để nhường chỗ cho Xuân Mạnh. Cũng chính tình huống này dẫn đến va chạm giữa cầu thủ hai đội.

Đỗ Duy Mạnh được Đoàn Văn Hậu và Trần Đình Trọng dìu từ phòng thay đồ lên xe buýt. Video: Trung Thu.

Duy Mạnh phải rời sân bằng cáng và vẫn cần sự trợ gúp của các thành viên đội tuyển Olympic Việt Nam. Khi lên xe buýt để trở về khách sạn, Đoàn Văn Hậu và Trần Đình Trọng đã dìu đàn anh đi từ phòng thay đồ lên xe buýt.

Trung vệ sinh năm 1996 được chẩn đoán khi đó bị căng cơ toàn thân và không thể vận động bình thường. Khi về khách sạn, Mạnh được xoa bóp và massage nhằm đẩy nhanh quá trình hồi phục. Tuy nhiên, cơ hội ra sân của anh trong trận bán kết với Olympic Hàn Quốc hiện tại vẫn đang bỏ ngỏ.

Kể từ khi HLV Park Hang Seo lên nhậm chức HLV trưởng U23 Việt Nam, ông đã kết hợp Đình Trọng, Duy Mạnh và Tiến Dũng thành bộ ba trung vệ chắc chắn của đội. Thành công ở VCK U23 châu Á lẫn việc Olympic Việt Nam chưa để thua 1 bàn nào tại ASIAD 2018 có công lớn của bộ ba kể trên.

Đây không phải lần đầu tiên Duy Mạnh chấn thương ở mùa giải năm nay. Tại VCK U23 châu Á 2018, Duy Mạnh gặp chấn thương ở trận bán kết với U23 Qatar và chung kết với U23 Uzbekistan. Khi ấy, anh bị chảy máu mũi và khó thở khi thi đấu.

Đỗ Duy Mạnh: Cầu thủ Olympic Việt Nam... bị chấn thương để ý nhiều nhất - Ảnh 3.

Duy Mạnh chấn thương vào phút thứ 110 của hiệp phụ thứ hai trậnd dấu với Olympic Syria. Ảnh: Trung Thu.

Trở về Hà Nội FC, Duy Mạnh cũng gặp chấn thương trong trận đấu với Quảng Nam ở SVĐ Hàng Đẫy. Anh va chạm mạnh với Hà Minh Tuấn, sau đó bị chảy máu đầu, choáng ở những phút cuối trận và phải đến bệnh viện kiểm tra.

Đây là lần thứ 3 Duy Mạnh gặp chấn thương sau khi tranh chấp với tiền đạo đối phương trong mùa giải 2018. Không một cầu thủ nào trong đội hình Olympic Việt Nam hiện tại gặp những chấn thương như vậy nhiều bằng Đỗ Duy Mạnh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm