Đình Trọng bất ngờ bật mí vì sao thi đấu luôn sơ vin

thứ ba 18-12-2018 15:19:27 +07:00 0 bình luận
Rất gắt gỏng ở trên sân nhưng gu âm nhạc của Đình Trọng khiến người hâm mộ cảm thấy choáng váng.

Rất gắt gỏng ở trên sân nhưng gu âm nhạc của Đình Trọng khiến người hâm mộ cảm thấy choáng váng.

Những pha cắt bóng đẳng cấp của Trần Đình Trọng tại AFF Cup 2018

Trong hành trình đăng quang AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam, Đình Trọng là cầu thủ thi đấu ổn định và có dấu ấn đậm nét ở hàng thủ đội nhà. Vẻ bề ngoài trông khá lành tính, lại lịch thiệp khi mỗi lần ra sân, anh lại sơ vin như chàng thư sinh. Thế nhưng, ẩn bên trong sự "dịu dàng" đó là một Đình Trọng "gắt gỏng".

Ấy thế, khi nghe đến sở thích âm nhạc của trung vệ sinh năm 1997 này, người hâm mộ và đặc biệt là các fan nữ sẽ phải choáng váng. "Tôi là người nghe nhiều thể loại nhạc. Trong đó, tôi thích nghe nhạc của chị Mỹ Tâm", Đình Trọng chia sẻ.

Trung vệ thuộc biên chế của Hà Nội FC còn bật mí thú vị về sở thích sơ vin mỗi khi thi đấu. "Trong trận thì chỉ có ít lần bị đối thủ kéo áo hoặc va chạm thì mình mới tuột sơ vin thôi. Việc sơ vin khi thi đấu thì là thói quen rồi, nó tạo cho mình cảm giác tự tin hơn", Trọng "Ỉn" bày tỏ.

Hà Đức Chinh tậu ngay thú cưng cùng Bùi Tiến Dũng sau khi vô địch AFF Cup 2018

Giành chức vô địch AFF Cup 2018 song Đình Trọng lại lỡ cơ hội dự Asian Cup 2019 vì chấn thương gặp phải. "Tôi đã đi kiểm tra sức khỏe và cần phải sang Hàn Quốc để chẩn đoán lại một lần cuối trước khi đưa ra quyết định phương pháp điều trị", Trọng chia sẻ.

"Khi danh sách tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2019 được công bố, tôi rất tủi thân dù biết trước không thể góp mặt vì tôi nghĩ mình xứng đáng tham dự giải đấu lớn như Asian Cup", Đình Trọng cho hay. 

Với chấn thương gặp phải, trung vệ sinh năm 1997 sẽ bỏ lỡ Asian Cup 2019 nhưng người hâm mộ hy vọng Trọng "Ỉn" sẽ kịp bình phục để tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 và U22 Đông Nam Á 2019.

Hậu AFF Cup 2018: ĐT Thái Lan ra mắt mẫu áo cực chất trước thềm Asian Cup 2019

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm