Điều gì khiến HLV của Thái Lan lo ngại khi đối đầu với Việt Nam?

Vân Vân
thứ sáu 1-11-2019 0:04:16 +07:00 0 bình luận
HLV Akira Nishino vừa lên tiếng bày tỏ sự lo ngại trước chuyến hành quân của Thái Lan đến Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022.

“Chúng tôi luôn tập trung ở mỗi trận đấu. Cho dù đó là trận gặp Việt Nam, UAE hay giao hữu với Congo. Trong tháng 11, Thái Lan sẽ có hai trận làm khách và toàn đội phải nỗ lực, đoàn kết, tiếp tục phấn đấu để đạt kết quả tốt.

Chúng tôi tập trung thành hai đợt để duy trì thể lực cho các cầu thủ. Chanathip có thể tìm lại phong độ tốt nhất nhưng Thitipan vẫn đang gặp vấn đề về sức khỏe”, HLV Akira Nishino bày tỏ sự quan ngại về yếu tố thể lực.

Điều gì khiến HLV của Thái Lan lo ngại khi đối đầu với Việt Nam?
ĐT Thái Lan đã hội quân chuẩn bị cho hai trận gặp Malaysia và Việt Nam. Ảnh: FAT

Đây là mấu chốt trong hai trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 ở tháng 11 này. Theo đó, Voi chiến sẽ làm khách trên sân của Malaysia vào ngày 14/11 rồi hành quân đến Mỹ Đình để làm khách trước Việt Nam 5 ngày sau đó.

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang tập trung cho hai trận đấu sắp tới. Họ chưa đủ quân số khi 4 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài và 4 cầu thủ thuộc Port FC chưa thể hội quân.

Ở bảng G vòng loại World Cup 2022, Thái Lan đang xếp đầu bảng với 7 điểm. Họ có cùng điểm số với Việt Nam nhưng lại hơn chỉ số phụ. Hai trận đấu trong tháng 11 có ý nghĩa quyết định cho cuộc đua giành vị trí đầu bảng G.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm