Đến Philippines, ĐT Việt Nam mất hơn ba tiếng để làm thủ tục nhập cảnh

thứ tư 28-11-2018 17:38:27 +07:00 0 bình luận
Thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải ở lại sân bay tại Bacolod (Philippines) khoảng hơn ba tiếng để làm thủ tục nhập cảnh mới trở về khách sạn, nơi đội tuyển đóng quân.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải ở lại sân bay tại Bacolod (Philippines) khoảng hơn ba tiếng để làm thủ tục nhập cảnh mới trở về khách sạn, nơi đội tuyển đóng quân.

Do từ Hà Nội muốn di chuyển đến Bacolod, địa điểm thi đấu trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam, phải chia thành ba chặng, mất khoảng 10 tiếng đồng hồ nên VFF đã tính đến phương án rút ngắn chuyến bay.

Lịch sử chỉ ra Việt Nam chẳng có gì phải sợ khi làm khách trước Philippines.

Theo đó, hãng hàng không Vietnam Airline đã chở toàn bộ thành viên của ĐT Việt Nam trên một chuyên cơ riêng với lịch trình mới để bay thẳng từ Hà Nội đến Bacolod. Chuyến bay cất cánh tại sân bay Nội Bài lúc 11h30 và hạ cánh xuống sân bay ở Bacolod khoảng 15h00.

Tuy nhiên, khi vừa đáp xuống sân bay địa phương, tất cả thành viên trong đoàn đều phải vào phòng chờ, nộp hộ chiếu, chờ nhân viên hải quan phát tờ khai để kê khai rồi nộp lại cho phía sân bay đi làm thủ tục.

Sân bay Balocod là sân bay nội địa, thường không đón các chuyến bay quốc tế. Khách nước ngoài thường tới thủ đô Manila rồi nối chuyến nội địa mới đến được Bacolod. Giấy tờ của toàn đội đã được chụp lại, gửi lên thủ đô Manila và làm thủ tục online nên toàn đội đã phải chờ đợi khoảng hơn 3 tiếng mới trở về khách sạn.

ĐT Việt Nam sẽ nghỉ ngơi vào sáng mai (29/11) và có buổi tập đầu tiên trên đất Philippines vào buổi chiều cùng ngày.

Thiếu Văn Toàn là điều quá bình thường với HLV Park Hang Seo

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm