Đấu U23 Myanmar, U23 Việt Nam có cần sự trợ giúp của HLV Park Hang Seo?

Phương Ngọc
thứ sáu 7-6-2019 2:30:00 +07:00 0 bình luận
U23 Việt Nam sẽ tiếp U23 Myanmar ở trận đấu giao hữu mà không có HLV Park Hang Seo. Nhưng,…

Khi U23 Việt Nam chuẩn bị thi đấu giao hữu với U23 Myanmar ở Phú Thọ thì HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận chung kết King’s Cup 2019 với Curacao trên đất Thái Lan.

Nhiệm vụ của U23 Việt Nam được giao cho HLV Kim Han Yoon cùng các cộng sự. Tuy nhiên, vai trò của HLV Park Hang Seo vẫn đậm nét. “Tập thể BHL cũng luôn có sự trao đổi với HLV Park Hang Seo cũng như các cầu thủ để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu U23 Myanmar”, trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn thổ lộ.

Theo trợ lý cho HLV Kim Han Yoon, mặc dù tính chất trận đấu là giao hữu nhưng tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam cần phải thể hiện được khả năng của mình và hướng đến mục tiêu SEA Games.

Rất thực tế, chia sẻ của ông Đàn cho hai ý nghĩa chính: HLV Park Hang Seo vẫn đứng sau U23 Việt Nam và toàn đội lấy trận đấu với U23 Myanmar để ghi điểm hòng nhắm đến mục tiêu SEA Games 30.

Tất cả đều rất thiết thực và ở đó, bản thân mỗi cầu thủ tự đá cho chính họ chứ ít quan tâm đến đối thủ. Mấu chốt là có “cuộc chiến nội bộ” giữa các cầu thủ trong U23 Việt Nam để ghi điểm với HLV Park Hang Seo. Tự thân mỗi cầu thủ sẽ vận động và biết nắm bắt cơ hội của mình. 

Đấu U23 Myanmar, U23 Việt Nam có cần sự trợ giúp của HLV Park Hang Seo?
Các cầu thủ U23 Việt Nam cần nỗ lực tối đa ở trận gặp U23 Myanmar. Ảnh: Hải Đăng

Bởi lẽ, đây cũng chỉ là một trận giao hữu thuần túy. Hãy nhìn cách U23 Myanmar đến Việt Nam sẽ thấy, đối thủ không quá đặt nặng đến kết quả. Họ mang sang các cầu thủ còn rất trẻ, chủ yếu nằm trong độ tuổi 18-21. Cầu thủ “lớn tuổi” nhất là hậu vệ Win Moe Kyaw (22 tuổi) trong khi người ít tuổi nhất là Hein Htet Aung (17 tuổi). 

“Bóng đá môn thể thao tập thể, rất khó để nói ai là người hay nhất, cách tốt nhất là theo dõi trận trận đấu và chờ đợi kết quả với U23 Việt Nam. 

Thực chất, tôi không quan trọng lắm về tỉ số, điều tôi quan tâm là việc các cầu thủ Myanmar thể hiện như thế nào trong trận đấu. Đây cũng là một phép thử để tôi đánh giá U23 Myanmar có đủ khả năng để đi xa hơn ở SEA Games 30 hay không”, HLV Popov chia sẻ về chất lượng đội hình của U23 Myanmar khi sang Việt Nam đá giao hữu lần này.

U23 Myanmar không quá quan tâm đến kết quả còn với U23 Việt Nam, họ cần một chiến thắng để “lấy lòng” HLV Park Hang Seo. 

Dự đoán: U23 Việt Nam 3-1 U23 Myanmar

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm