Danh sách U22 Việt Nam: Tiến Dũng, Đức Chinh trở lại; Martin Lo vắng mặt

Y Tông
thứ năm 22-8-2019 12:01:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách 27 cầu thủ của ĐT U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế gặp U22 Trung Quốc.

Ngay sau khi công bố danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng chính thức công bố 27 cầu thủ của U22 Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu quốc tế với U22 Trung Quốc.

Sau vòng đấu thứ 22 cuối tuần này, V.League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng.

Theo đó, các CLB vốn ít nhả quân như Hà Nội, Viettel cũng đã để những cầu thủ của mình có cơ hội được khoác áo ĐTQG. Không quá bất ngờ khi hàng loạt cái tên quen thuộc như Tiến Dũng, Thái Quý, Đức Chinh hay Trọng Đại, Đức Chiến đã trở lại góp mặt trong danh sách chính thức này. Đây đều là những cầu thủ trụ cột quan trọng của ĐT U22 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Danh sách U22 Việt Nam: Tiến Dũng, Đức Chinh trở lại; Martin Lo vắng mặt
Bùi Tiến Dũng trở lại với U22 Việt Nam

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng điền tên một số cầu thủ hiện đang chơi ở giải hạng Nhất như Khắc Vũ, Hồng Phước hay Dương Văn Trung. Đây cũng là những gương mặt đã có màn thể hiện tốt trong các đợt tập trung ngắn hạn trước của U22 Việt Nam.

Đáng chú ý trong danh sách này là sự xuất hiện của hai cầu thủ U18 Việt Nam, Võ Nguyên Hoàng và Võ Minh Trọng vừa tham dự giải U18 Đông Nam Á. Dù không mang về được kết quả khả quan nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn quyết định trao cơ hội thử sức những cầu thủ trẻ này. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất chính là tiền đạo Việt kiều Martin Lo.

U22 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 26/8 và có trận giao hữu với chủ nhà U22 Trung Quốc vào ngày 8/9.

Danh sách U22 Việt Nam: Tiến Dũng, Đức Chinh trở lại; Martin Lo vắng mặt

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm