Danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam: HAGL áp đảo, Hà Đức Chinh bị...loại

Phương Ngọc
thứ năm 22-8-2019 10:02:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách sơ bộ 27 cầu thủ của ĐT Việt Nam tham dự trận đấu với Thái Lan thuộc vòng loại World Cup 2022.

Trong đó, Hà Nội áp đảo với 7 cầu thủ. HAGL dù lận đận ở V.League 2019 cũng có 5 gương mặt là Văn Thanh, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh và Hồng Duy.

HLV Park Hang Seo cũng gọi Trọng Hoàng, Văn Hậu và Hà Minh Tuấn dù các cầu thủ này đang điều trị chấn thương. Hai cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng (Sint-Truiden, Bỉ) và Đặng Văn Lâm (Muang Thong, Thái Lan) cũng góp mặt.

Đáng chú ý là tiền đạo Hà Đức Chinh không được triệu tập vì phong độ không tốt trong thời gian qua.

Danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam: HAGL áp đảo, Hà Đức Chinh bị...loại
Hà Đức Chinh không có phong độ tốt trong thời gian qua. Ảnh: Trần Khánh

Ngoài ra, không có bất ngờ nào ở bản danh sách này khi HLV Park Hang Seo triệu tập hầu hết những cầu thủ từng cùng ông góp mặt ở nhiều đấu trường trong gần hai năm qua.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 26/8 tới. Riêng nhóm các cầu thủ thuộc Hà Nội FC sẽ tập trung muộn hơn, vào ngày 29/8, do phải thi đấu trận lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 trên sân của CLB Altyn Asyr (Turkmenistan).

Ngày 1/9, đội tuyển sẽ lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 202 khu vực châu Á, diễn ra trên sân Thammasat vào ngày 5/9/2019.

Danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam: HAGL áp đảo, Hà Đức Chinh bị...loại

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm