Danh sách đội tuyển Việt Nam vs Indonesia: Số 6 là ai?

Hoàng Phúc
thứ hai 14-10-2019 5:46:00 +07:00 0 bình luận
Số 6 ở đội tuyển Việt Nam luôn được dành cho Xuân Trường, nhưng ở lần tập trung này đã có sự thay đổi ở chủ nhân số áo đó.

Trước khi chốt 23 cầu thủ cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, chiếc áo số 6 vẫn thuộc về tiền vệ Lương Xuân Trường. Nhưng đáng tiếc trong một buổi tập, cầu thủ người Tuyên Quang đã gặp phải chấn thương và chia tay ĐTQG. Vì vậy, số áo này đã bị bỏ trống.

Theo danh sách đăng ký ở cuộc so tài trên sân Mỹ Đình hôm 10/10, tân binh Nguyễn Trọng Hùng là người mặc số áo này. Cầu thủ thuộc biên chế Thanh Hóa là trường hợp khá đặc biệt. Cầu thủ này mới được gọi lên U22 Việt Nam cách đây hơn 1 tháng và ngay lập tức được thầy Park đôn lên ĐTQG.

Trọng Hùng có nền tảng kỹ thuật, sự khéo léo, lì lợm và khát khao chiến đấu. Tại V.League 2019, cầu thủ thuộc biên chế Thanh Hóa đã có 3 pha lập công và đều là những bàn thắng đẹp. Điểm yếu của tiền vệ sinh năm 1997 lúc này có lẽ là kinh nghiệm trận mạc.

Ở trận đấu với Malaysia, Trọng Hùng không có cơ hội thi đấu. Nhưng ở trận đấu với Indonesia tới đây, thì nhiều khả năng cầu thủ 22 tuổi sẽ có màn ra mắt đội tuyển phụ thuộc vào kết quả cũng như thế trận trên sân. NHM đang rất hy vọng Trọng Hùng sẽ là 'quân bài tẩy' trong tay thầy Park, giống như Phan Văn Đức trước đây.

Danh sách số áo đội tuyển Việt Nam

Thủ môn: Đặng Văn Lâm ( số 23), Nguyễn Tuấn Mạnh (số 1), Phạm Văn Cường (số 22).

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh (số 2), Nguyễn Thành Chung (số 21); Vũ Văn Thanh (số 17), Nguyễn Hữu Tuấn (số 12), Bùi Tiến Dũng (số 4), Quế Ngọc Hải (số 3); Đoàn Văn Hậu (số 5).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy (số 15), Đỗ Hùng Dũng (số 16), Nguyễn Quang Hải (số 19); Nguyễn Tuấn Anh (số 14), Nguyễn Phong Hồng Duy (số 7); Nguyễn Huy Hùng (số 20), Nguyễn Trọng Hoàng (số 8)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (số 11), Nguyễn Tiến Linh (số 18); Nguyễn Văn Toàn (số 9), Nguyễn Công Phượng (số 10), Nguyễn Trọng Hùng (số 6), Nguyễn Việt Phong (số 13).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm