Danh sách đội tuyển Việt Nam đấu với UAE: Nhân tố X xuất hiện

Dịch Phong
chủ nhật 10-11-2019 8:32:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đang có trong tay đội hình mạnh nhất ở cuộc chạm trán với UAE. Tuy nhiên sẽ có một vài thay đổi bất ngờ ở hàng với sự xuất hiện của tiền đạo Hà Minh Tuấn.

Ngày 14/11 tới, đội tuyển Việt Nam có trận đấu quan trọng với UAE ở vòng loại World Cup và thầy trò HLV Park Hang Seo đang tỏ ra vô cùng tự tin. Bởi ông thầy người Hàn Quốc đang có trong tay đội hình mạnh nhất, những mảnh ghép hoàn hảo nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó các cầu thủ đang ở độ chín của sự nghiệp, sức trẻ cũng như kinh nghiệm lên tuyển trong nhiều năm qua.

Trong khung gỗ, Đặng Văn Lâm vẫn là lựa chọn số 1. Hàng phòng ngự 3 người vẫn là Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh và đội trưởng Quế Ngọc Hải. Hai bên cánh là Đoàn Văn Hậu và Trọng Hoàng. Bên cạnh đó có những cái tên rất chất lượng ở vị trí này như Hồng Duy, Văn Thanh. Lê Văn Đại và Phạm Xuân Mạnh có thể thi đấu đa năng và cũng là sự lựa chọn không tệ.

Ở tuyến tiền vệ, bộ đôi Hùng Dũng và Tuấn Anh được đánh giá xuất sắc nhất trong khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó là Đức Huy và Hoàng Thịnh.

HLV Park Hang Seo có thể sẽ hơi đau đầu một chút cho bài toán trên hàng công. Tiến Linh không hội quân cùng tuyển Việt Nam khi tham dự cùng đội trẻ U22 Việt Nam để chuẩn bị cho Sea Games 30. Lúc này trên hàng công còn lại Công Phượng, Anh Đức là những cái tên thường xuyên đá cắm ở những trận vừa qua của tuyển Việt Nam. Hai bên cánh là Quang Hải và Văn Toàn. Thế nhưng Công Phượng không có được phong độ tốt trong khi Anh Đức đã có tuổi khó đảm bảo một trận đấu 100% thể lực.

Lúc này HLV Park Hang Seo có trong tay hai phương án không tệ chút nào đó là Hà Minh Tuấn và Ngân Văn Đại. Trước đó Hà Minh Tuấn đã 2 lần lỡ hẹn góp mặt cùng tuyển Việt Nam vì chấn thương. Ngoài ra tiền đạo Nguyễn Việt Phong của Viettel cũng được gọi ở đợt tập trung lần này.

Theo thông tin mới nhất, 5 cầu thủ đã phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam bao gồm: Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Xuân Mạnh, Ngân Văn Đại, Nguyễn Việt Phong và Trần Văn Kiên. Trong số này, Hoàng Thịnh gặp phải chấn thương cơ háng và không kịp bình phục cho 2 trận sắp tới của đội tuyển. Quyết định trên được HLV Park Hang Seo đưa ra sau 2 trận đá tập nội bộ giữa ĐTQG và ĐT U22 trong tuần qua.

3 cầu thủ được gọi bổ sung là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và 2 tiền đạo là Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương) và Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa)

>>>Xem thêm: Tin bóng đá Việt Nam

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)

Hậu vệ (7): Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hóa)

Tiền vệ (9): Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel)

Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm