Đánh giá cao Việt Nam, thủ môn UAE vẫn tự tin có điểm trên sân khách

Y Tông
thứ ba 12-11-2019 15:01:00 +07:00 0 bình luận
Dù đánh giá rất cao thầy trò HLV Park Hang Seo nhưng thủ môn Khalid Eisa vẫn tự tin rằng đội nhà sẽ đánh bại được ĐT Việt Nam ngay trên sân khách.

Chỉ còn một ngày nữa, các trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ chính thức trở lại. Đây được xem là những cuộc đọ sức quan trọng quyết định đến tấm vé đi tiếp tại vòng loại thứ 3 của các đội bóng UAE, Thái Lan, Việt Nam và Malaysia.

Ở lượt trận này, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón ĐT UAE trên SVĐ Mỹ Đình. Trận thua bất ngờ trước Thái Lan khiến đội bóng Tây Á trở nên thận trọng hơn với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ trước thềm cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam, thủ môn Khalid Eisa cho biết: “Chúng tôi đều nhận thức được tầm quan trọng của trận đấu này. Chúng tôi sẽ làm tất cả vì mục tiêu giành chiến thắng để lấy lại lợi thế ở cuộc đua tại vòng loại World Cup.

VIệc để thua trước Thái Lan ở lượt trận trước là một kết quả đau đớn với chúng tôi. Toàn đội vẫn chưa thể nào quên thất bại đó. Nhưng chính thất bại đó lại là bài học đắt giá để cảnh tỉnh chúng tôi, giúp các cầu thủ nhận ra sai lầm để tránh lặp lại ở trận đấu gặp Việt Nam”.

Đánh giá cao Việt Nam, thủ môn UAE vẫn tự tin có điểm trên sân khách
Thủ môn UAE tự tin giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam

Dù vẫn còn ám ảnh bởi thất bại trước “Voi chiến” nhưng thủ môn này vẫn tự tin rằng ĐT UAE sẽ giành chiến thắng trong chuyến làm khách trên SVĐ Mỹ Đình: “Có một bầu không khí đặc biệt đang tồn tại ở ĐT UAE. Tất cả đều đang có động lực rất lớn để có được kết quả tốt nhất trong cuộc chiến định mệnh này để mang tới niềm vui cho người hâm mộ và cũng mở ra cánh cửa đi tiếp.

Trận đấu gặp ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ khó khăn, đặc biệt khi chúng tôi mới để thua Thái Lan. Việt Nam là một đội bóng mạnh, họ đã tạo ra bước đột phá mới nhưng chúng tôi có đủ khả năng để đánh bại họ ngay tại Hà Nội. Họ có lợi thế sân nhà nhưng chúng tôi đang quyết tâm hơn bao giờ hết. Tất cả hướng tới mục tiêu giành chiến thắng để nâng cao cơ hội vượt qua vòng đấu này”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 14/11 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm