Đánh bại U.18 Consadole Sapporo, U.19 VN vô địch KBZ Cup 2016

chủ nhật 28-8-2016 22:24:54 +07:00 0 bình luận
Đánh bại U.18 Consadole Sapporo với tỷ số 5-4 trên chấm 11m, sau khi hoà 0-0 trong hai hiệp chính, U.19 VN lên ngôi tại giải giao hữu ABZ Bank Cup.

Đánh bại U.18 Consadole Sapporo với tỷ số 5-4 ở loạt đá luân lưu, sau khi hoà 0-0 trong hai hiệp chính, U.19 Việt Nam lên ngôi tại giải giao hữu KBZ Bank Cup.

So với trận đấu gặp nhau ở vòng ngoài cách đây ít ngày, U.19 VN đã có một số sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Quyết định điều chỉnh trong đội hình của HLV Hoàng Anh Tuấn giúp lối chơi của đội bóng áo trắng khởi sắc và có nhiều đường nét hơn trận hoà 1-1 ở loạt đấu vòng tròn.

Ngay những phút đầu tiên, U.19 VN cho thấy quyết tâm rất lớn, khi đẩy cao đội hình về phía phần sân đội bạn. Các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn cho thấy sự vượt trội, bằng việc kiểm soát thế trận trong nửa đầu hiệp 1.

Sau hơn 20 phút đầu trận đấu, U.19 VN sở hữu đến 3 cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đại diện của Nhật Bản.


U.19 VN đã có sự lột xác trong lối chơi so với trận đấu cách đây ít ngày

Tuy nhiên, sự vô duyên và kém may mắn khiến chân sút của đội bóng áo trắng ném đi cơ hội vươn lên dẫn bàn. Không thể giải quyết trong những tình huống ngon ăn, U.19 VN suýt phải trả giá bằng tình huống thủ thành Tiến Dũng cản phá trái phép tiền đạo U.18 Consadole Sapporo trong vòng cấm. May mắn là thủ thành gốc Thanh Hoá đã lập cuộc chuộc tội khi đổ người chính xác ngăn cản cú sút của đối phương.

Hiệp đấu thứ 2 vẫn diễn ra với thế trận tương tự. HLV Hoàng Anh Tuấn, thể hiện quyết tâm rất lớn khi có những sự điều chỉnh trong đội hình. Lần lượt những ngôi sao tấn công như Trọng Hoá, Minh Dĩ, Trần Thành được tung vào sân thay người.

Đánh bại U.18 Consadole Sapporo, U.19 VN lên ngôi KBZ Cup 2016
U.19 VN lên ngôi đầy kịch tính. Ảnh Minh Nguyệt

 U.19 VN rất nỗ lực và liên tục tạo ra những đợt hãm thành về phía khung thành U.18 Consadole Sapporo. Tuy nhiên, trong ngày các chân sút trên hàng công vô duyên, kém may mắn, họ đã không thể giải quyết đối thủ trong 2 hiệp chính rồi tiếp tục bị cầm chân ở 30 phút hiệp phụ.

Ở loạt luân lưu cân não, các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã thể hiện bản lĩnh và kinh nghiệm đáng nể khi thực hiện thành công cả 5 loạt sút. Trong khi đó, với pha dứt điểm không chính xác ở loạt sút thứ 3, U.18 Consadole Sapporo đã đành ngậm ngùi nhìn U.19 VN lên ngôi tại giải giao hữu KBZ Bank Cup trên đất Myanmar.

Với chức vô địch này, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã có cú chạy đà hoàn hảo cho VCK U.19 ĐNÁ. Sau khi kết thúc giải giao hữu tại Myanmar, U.19 VN sẽ hành quân sang Trung Quốc để tập huấn và thi đấu giao hữu.

Đội hình thi đấu: Tiến Dũng, Việt Anh, Tấn Tài, Tấn Sinh, Văn Hậu, Tiến Dụng, Thái Quý (Hoàng Nam 39'). Tiến Anh, Việt Hưng, Hồng Sơn, Đức Chinh. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm