Đặng Văn Lâm tập trung cao độ, chờ cơ hội ra sân ở trận đấu với FC Seoul

thứ ba 23-10-2018 18:34:40 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Đặng Văn Lâm rất mong chờ cơ hội thể hiện trong trận đấu giao hữu sắp tới với FC Seoul. Bên cạnh đó, sự chăm chỉ là điều anh cảm thấy hài lòng nhất khi tập trung trên đội tuyển.

Thủ môn Đặng Văn Lâm rất mong chờ cơ hội thể hiện trong trận đấu giao hữu sắp tới với FC Seoul. Bên cạnh đó, sự chăm chỉ là điều anh cảm thấy hài lòng nhất khi tập trung trên đội tuyển.

Đặng Văn Lâm là 1 trong 2 thủ môn không ra sân trong trận đấu với Incheon United chiều 23/10. Tuy nhiên, anh không nghĩ rằng đó là động thái cho việc mình đã chắc suất trong mắt HLV Park Hang Seo.

Văn Lâm chia sẻ: "Sắp xếp đội hình là việc của HLV trưởng. HLV sắp xếp đội hình như thế nào ở trận giao hữu là quyền của ông ấy. Việc của cầu thủ là tập luyện và lắng nghe những chỉ đạo từ HLV".

Đặng Văn Lâm tập trung cao độ, chờ cơ hội ra sân ở trận đấu với FC Seoul - Ảnh 1.

Đặng Văn Lâm hy vọng có cơ hội ra sân trong trận đấu với FC Seoul sắp tới. Ảnh: Trung Thu.

Sau gần nửa tháng tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm cảm nhận được không khí tích cực trên đội tuyển, tất cả đều chăm chỉ và cố gắng để giành suất đi AFF Cup 2018.

"HLV thủ môn, tôi và 3 thủ môn khác đang rất cố gắng tập luyện. Tôi hài lòng nhất với sự chăm chỉ tập luyện của cả đội. Không khí hiện tại rất tuyệt vời. Còn hơn 1 tuần nữa tập luyện tại Hàn Quốc, chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện nỗ lực cho phần còn lại", thủ môn sinh năm 1993 nói.

Hướng tới AFF Cup 2018, đây cũng là Giải bóng đá Đông Nam Á đầu tiên Văn Lâm có cơ hội ra sân sáng rõ. Tuy nhiên, anh vẫn giữ sự thận trọng: "Tôi phải tập luyện hết mình, tập luyện bằng 100% khả năng để chuẩn bị cho giải đấu tới".

"Như mọi cầu thủ khác, tôi đều muốn được thi đấu tại AFF Cup nhưng có được hay không là phụ thuộc vào đánh giá của HLV trưởng".

Đặng Văn Lâm tập trung cao độ, chờ cơ hội ra sân ở trận đấu với FC Seoul - Ảnh 3.

Đặng Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh vị trí với Tuấn Mạnh, Văn Cường và Bùi Tiến Dũng cho 1 trong 3 suất dự AFF Cup 2018. Ảnh: Trung Thu.

Đặng Văn Lâm là thủ môn số 1 của CLB Hải Phòng và được đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất tại V.League 2018 với thành tích giữa sạch lưới 10 trận, để thủng lưới 26 bàn, ít nhất giải.

Văn Lâm từng dự AFF Suzuki Cup 2016 nhưng không có cơ hội ra sân. Với màn trình diễn tốt trong hai năm qua, nhiều khả năng anh sẽ là thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm