Đã có đáp án về “số phận” 40 quả cầu đá tại Mỹ Đình sau khi Việt Nam thắng Philippines

thứ sáu 7-12-2018 16:38:12 +07:00 0 bình luận
“Số phận” của 40 quả cầu đá tại Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình lại có sự thay đổi sau khi Việt Nam giành chiến thắng trước Philippines để vào chung kết AFF Cup 2018.

"Số phận" của 40 quả cầu đá tại Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình lại có sự thay đổi sau khi Việt Nam giành chiến thắng trước Philippines để vào chung kết AFF Cup 2018.

Bàn thắng của Nguyễn Quang Hải trước ĐT Philippines là điềm báo vô địch AFF Cup 2018

Ngày 5/12, sau khi nhận được đề nghị của BTC trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philipipnes, Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình đã hối hả trong đêm để dịch chuyển 40 quả cầu đá được xích bằng sắt sang khu vực khác.

40 quả cầu đá này được cho là không tốt về mặt phong thủy, kìm hãm khả năng chiến thắng của ĐT Việt Nam khi chưa thắng bất cứ trận đấu nào ở vòng knock-out.

Theo kế hoạch, sau trận đấu với Việt Nam – Philippines, 40 quả cầu đá này sẽ trở lại vị trí ban đầu. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn còn một trận đấu nữa tại sân Mỹ Đình là trận chung kết lượt về gặp Malaysia vào ngày 15.12. 

Trước lời thắc mắc liệu có trả lại 40 quả cầu đá về vị trí cũ, lãnh đạo khu liên hợp cho biết, có lẽ sẽ không vội dịch chuyển lại vị trí cũ, để đội tuyển Việt Nam đá xong rồi mới tính tiếp.

Thống kê bóng đá Chung kết AFF Cup 2018: ĐT Malaysia - ĐT Việt Nam

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm