Cựu trung vệ Vũ Như Thành: “Tôi chạnh lòng vì chưa từng được VFF tặng 1 tấm vé xem đội tuyển”

chủ nhật 25-11-2018 9:56:56 +07:00 0 bình luận
Trong buổi livestream trên Facebook cùng nhà báo Trương Anh Ngọc, cựu trung vệ Vũ Như Thành đã không giấu nổi nỗi buồn trước cách cư xử của VFF với anh cũng như những thành viên của ĐTVN giành chức vô địch AFF Cup 2008.

Khi nói về cơn sốt vé của người hâm mộ tại AFF 2018, Như Thành thẳng thắn chia sẻ về cách cư xử của VFF với mình và các thành viên của ĐTVN giành chức vô địch ở giải đấu 10 năm về trước.

"Là nhà vô địch AFF Cup 2008, tôi rất chạnh lòng khi chưa từng được VFF tặng 1 tấm vé theo dõi dội tuyển. Các cầu thủ khác trong đội hình năm đó cũng vậy. Thông thường ở những nền bóng đá tiên tiến, những công thần đem về vinh quang cho đội tuyển luôn được mời đến theo dõi các trận đấu ở khu vực khán đài vip. Còn chúng tôi chưa từng nhận được những tấm vé dù chỉ ở khu vực cánh gà."

Bên cạnh đó, nhà vô địch năm 2008 cũng nói lên những quan điểm về cơ hội của ĐTVN ở chặng đường sắp tới.

Cựu trung vệ Vũ Như Thành: “Tôi chạnh lòng vì chưa từng được VFF tặng 1 tấm vé xem đội tuyển” - Ảnh 2.

Cựu trung vệ Vũ Như Thành có niềm tin lớn vào lứa cầu thủ hiện tại của ĐTVN.

"Tôi nghĩ rằng HLV Park Hang Seo sẽ nhận ra được những đối thủ sắp tới của ĐTVN mạnh hơn ở vòng bảng rất nhiều. Với những đối thủ khác nhau, chúng ta phải chơi với những lối đá khác nhau. Chắc hẳn ông ấy đang có trong tay những đấu pháp hợp lý và cách bố trí nhân sự phù hợp với từng chiến thuật."

"Đội tuyển năm nay đang sở hữu những cầu thủ cực kì tài năng. Tôi đánh giá cao các em nhất ở bản lĩnh thi đấu. Hy vọng các em sẽ làm nên chuyện ở giải đấu năm nay."

10 năm trước, Như Thành cùng các đồng đội đã lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2008. Ở giải đấu đó, anh trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình ĐTVN. HLV Calisto từng thừa nhận phải 100 năm nữa bóng đá Việt Nam mới lại tìm ra 1 trung vệ xuất sắc như Thành "kếu".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm