Cựu danh thủ nổi tiếng Thái Lan đánh giá cao ĐT Việt Nam

Y Tông
thứ sáu 23-8-2019 10:03:00 +07:00 0 bình luận
Cựu danh thủ Thái Lan Piyapong Pue-on nhận định Việt Nam là một đối thủ rất mạnh với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Hôm 20/8, HLV Nishino đã công bố danh sách sơ bộ của ĐT Thái Lan với 33 cầu thủ. Đáng chú ý, ông chỉ triệu tập 2 tiền đạo là Supachai và Chananan. Bản danh sách này vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều khi chiến lược gia người Nhật Bản đã bỏ qua những tiền đạo khác đang có phong độ rất tốt tại Thai League.

Đánh giá về cách chọn quân của HLV Nishino, cựu danh thủ Thái Lan Piyapong Pue-on nhận xét: “Mỗi HLV sẽ có một cách làm việc khác nhau. HLV Nishino cũng vậy, ông ấy có thể có cách tiếp cận riêng trong việc đòi hỏi các cầu thủ phải đáp ứng yêu cầu và chiến thuật của mình. Người hâm mộ có thể đặt ra nhiều câu hỏi, nhưng hãy kiên nhẫn và cho ông ấy có thời gian để chứng minh những điều đó”.

Cựu tiền đạo nổi tiếng này còn chia sẻ: “Công bằng mà nói, hai tháng làm việc với HLV Nishino là quá ngắn. Ngay như việc xem giò các cầu thủ ở giải vô địch Thái Lan có thể mất đến cả năm trời, hay ít nhất cũng phải 6 tháng. Chính vì thế, Nishino cần có sự trợ giúp của các trợ lý và đăc biệt là từ LĐBĐ Thái Lan. Tôi tin rằng ông ấy sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất”.

Cựu danh thủ nổi tiếng Thái Lan đánh giá cao ĐT Việt Nam
Cựu danh thủ Piyapong Pue-on đánh giá cao ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

ĐT Thái Lan sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam trong trận đấu mở màn tại bảng G vòng loại World Cup 2022. “Voi chiến” đặt mục tiêu giành trước thắng trước thầy trò HLV Park Hang-seo để mang về lợi thế trong việc giành tâm vé đi tiếp ở vòng loại thứ 3.

“Tôi cho rằng Việt Nam và Indonesia là hai đối thủ đáng ngại nhất của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Đặc biệt, trận tiếp đón ĐT Việt Nam được dự đoán sẽ rất khó khăn và mệt mỏi. Đây sẽ là một đối thủ đáng gờm của HLV Nishino và các học trò. Hy vọng ĐT Thái Lan sẽ có được sự chuẩn bị tốt và đạt được kết quả như mong muốn”, cựu danh thủ Piyapong Pue-on nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm