“Cú hích từ HLV Hữu Thắng ”

thứ năm 3-3-2016 22:17:05 +07:00 0 bình luận
Là HLV nội gần đây nhất dẫn dắt các ĐTQG, HLV Hoàng Văn Phúc kỳ vọng tân thuyền trưởng Nguyễn Hữu Thắng có thể tạo nên sức bật mới cho BĐVN.

“Bóng đá cũng như cuộc đời. Sau giai đoạn thăng hoa rồi cũng có lúc thoái trào và ngược lại. BĐVN những năm qua đang ở giai đoạn thoái trào. Với niềm tin mãnh liệt của mình, tôi tin thời gian khó khăn nhất đã qua và giờ là lúc để tin vào tương lai tốt đẹp. Nhiều thứ đã thay đổi theo hướng tích cực và là người làm nghề, tôi có cái nhìn lạc quan về bóng đá.

Hữu Thắng hội tụ đủ mọi yếu tố để có thể thay đổi, thậm chí tạo cú hích cho cả nền bóng đá. Thứ nhất, Thắng có kinh nghiệm khi thành công từ cấp độ cầu thủ đến khi cầm quân. Trong giai đoạn đó, Hữu Thắng thể hiện được là người có cá tính, có chất riêng mà không thể lẫn lộn với bất kỳ ai. 

HLV Hoàng Văn Phúc

HLV Hoàng Văn Phúc

Tôi nghĩ, mục tiêu thiết thực nhất của Hữu Thắng là ở chiến dịch SEA Games vào năm sau. Đó là giải đấu mà BĐVN gặp nhiều thuận lợi khi sở hữu dàn cầu thủ chất lượng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Duy Mạnh… Lứa cầu thủ này sau khi được trui rèn ở sân chơi chuyên nghiệp sẽ là nền tảng để Hữu Thắng xây dựng lối chơi phù hợp với thể trạng con người Việt Nam. Thêm nữa, Hữu Thắng được VFF cũng như giới truyền thông ủng hộ”, ông Phúc chia sẻ.

Từng có khoảng thời gian không mấy hạnh phúc khi nắm quyền U.23 VN, thế nên khi nói đến những khó khăn, thử thách mà HLV Hữu Thắng sẽ phải đối mặt ở sắp tới, HLV Hoàng Văn Phúc chỉ nhắn nhủ: “Bất kể làm công việc gì cũng tồn tại 2 mặt thuận lợi và khó khăn. Tuy nhiều khó khăn và thách thức trước mắt nhưng với bản lĩnh của mình, Hữu Thắng sẽ biết cách để vượt qua”.

“Vì BĐVN, vì sự tốt đẹp, tôi mong nhận được sự ủng hộ để có thể làm được một điều gì đó…”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm