Công Vinh: "ĐTVN dễ đá hơn với lối chơi ban bật nhỏ, ngắn"

thứ bảy 19-3-2016 22:30:55 +07:00 0 bình luận
Sau khi lập hat-trick vào lưới T.Quảng Ninh, Công Vinh chia sẻ cách chơi bóng nhỏ, ngắn giúp ĐTVN "dễ chơi" hơn và bản thân anh đã hưởng lợi từ điều này.

Tỏa sáng trong trận đấu tập với T.Quảng Ninh bằng một cú hat-trick, Công Vinh lập tức nhận được câu hỏi của giới truyền thông về sự thay đổi trong lối chơi của ĐTVN dưới thời HLV Hữu Thắng và theo tiền đạo xứ Nghệ, cách chơi bóng nhỏ, ngắn đã giúp ĐTVN "dễ chơi" hơn: 

“Vẫn còn quá sớm để đánh giá về sức mạnh của ĐTVN nhưng nhìn vào danh sách tập trung lần này có thể thấy chúng ta đang có đủ những con người tốt nhất của BĐVN và như HLV Hữu Thắng đã nói, ĐTVN đang cố gắng xây dựng lối đá phù hợp với tố chất của cầu thủ Việt Nam.

Công Vinh đã lập 1 Hat-trick trong thắng lợi 4-0 của ĐTVN trước T.Quảng Ninh

Công Vinh đã lập 1 Hat-trick trong thắng lợi 4-0 của ĐTVN trước T.Quảng Ninh

Hôm nay, chúng ta đều đã thấy ĐTVN chơi ban bật, phối hợp nhỏ và ăn bàn từ những tình huống chọc khe, không có những đường chuyền dài hay lật cánh đánh đầu. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ cố gắng phát huy lối chơi này và hình hài của ĐTVN sẽ tốt dần lên.” 

Ở trận này, cả 3 bàn thắng của Công Vinh đều đến khá dễ dàng khi anh được đồng đội “dọn cỗ” để xé lưới T.Quảng Ninh. Trong khi đó, bàn thắng còn lại của Đình Đồng cũng là sản phẩm của một pha phối hợp gọn gàng. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm