Công Phượng "thích" sức ép từ phía CĐV Malaysia

thứ hai 10-12-2018 22:47:10 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo người Nghệ An khẳng định sự cuồng nhiệt đến từ 8 vạn khán giả của Malaysia là nguồn động lực thúc đẩy tuyển Việt Nam có trận đấu tốt trên sân đối thủ ở chung kết lượt đi vào tối 11/12.

Tiền đạo người Nghệ An khẳng định sự cuồng nhiệt đến từ 8 vạn khán giả của Malaysia là nguồn động lực thúc đẩy tuyển Việt Nam có trận đấu tốt trên sân đối thủ ở chung kết lượt đi vào tối 11/12.

Không chỉ riêng Việt Nam, bất cứ đội tuyển nào trong khu vực Đông Nam Á luôn đối mặt với những khó khăn khi làm khách trên sân Bukit  Jalil với sức chứa hơn 80.000 khán giả. Liên đoàn Bóng đá Malaysia đã bán "sạch" vé trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa 2 đội tuyển vào hôm 9/12.

Sẽ không còn chỗ trống nào trên sân Bukit Jalil ở trận đấu diễn ra vào tối 11/12 tới. Nguyễn Công Phượng thừa nhận sức ép khủng khiếp với đội tuyển ở trận đấu sắp đến. Nhưng cầu thủ thuộc biên chế HAGL vẫn tỏ ra thoải mái và thể hiện sự tự tin lớn trước chuyến làm khách.

"Không phải là lần đầu tiên chúng tôi chơi trên sân khách tại AFF Cup 2018 nên đây không phải là vấn đề lớn", Nguyễn Công Phượng trả lời trên trang chủ AFF Cup vào tối 10/12. "Chúng tôi đã chơi rất nhiều trận đấu dưới hàng ngàn người ủng hộ cho đội chủ nhà như thế này và chúng tôi không hề bị áp lực".

Công Phượng không ngại sức ép từ phía CĐV Malaysia  - Ảnh 2.

Công Phượng dành sự tôn trọng rất lớn cho tuyển Malaysia. Ảnh: AFF.

Thậm chí, chính chân sút 23 tuổi còn khẳng định sự cuồng nhiệt đến từ hơn 8 vạn khán giả của Malaysia là nguồn động lực thúc đẩy tuyển Việt Nam có trận đấu tốt trên sân đối thủ.

"Đó là nguồn động lực thúc đẩy tuyển Việt Nam. Thậm chí, họ còn có thể thúc đẩy chúng tôi chơi một trận đấu hay trước đội chủ nhà. Và chứng minh cho khán giả thấy được những gì chúng tôi có thể làm", Công Phượng tiếp lời.  

Hai đội tuyển đã gặp nhau ở vòng bảng AFF Cup 2018. Ở trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0. Công Phượng mở tỉ số và Anh Đức ấn định chiến thắng cho "Những ngôi sao vàng".

Công Phượng không ngại sức ép từ phía CĐV Malaysia  - Ảnh 3.

Tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt cho trận bán kết lượt đi. Ảnh: Hải Đăng.

Công Phượng không thể nào quên được bàn thắng mở điểm vào lưới "Mãnh hổ Mã Lai". Chân sút người Nghệ An dành sự tôn trọng đặc biệt đến tuyển Malaysia và đặt ra mục tiêu thi đấu thật tốt để kiếm tìm lợi thế nhất định, trước khi 2 đội có cuộc tái đấu trên sân Mỹ Đình vào 4 ngày sau đó.

"Tuyển Việt Nam biết được tầm quan trọng của trận chung kết lượt đi như thế nào? Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để có kết quả tốt nhất và đảm bảo chúng tôi vẫn còn những lợi thế cho trận lượt về ở Hà Nội sắp đến", Công Phượng kết luận.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm