Công Phượng: Sau gãy vai, tôi sợ va chạm mạnh

chủ nhật 29-5-2016 20:06:15 +07:00 0 bình luận
Chia sẻ trong lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTVN dưới thời HLV Hữu Thắng, Công Phượng chia sẻ anh sợ va chạm mạnh khi chơi bóng.

Chia sẻ trong lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTVN dưới thời HLV Hữu Thắng, Công Phượng chia sẻ anh sợ va chạm mạnh khi chơi bóng.

Chân sút đang khoác áo CLB Mito Hollyhock chia sẻ sau buổi tập: "Sau quãng thời gian điều trị chấn thương, lúc này tôi vẫn gặp chút sợ khi chơi bóng, không dám va chạm mạnh.  Ở Nhật Bản, tôi mất khá nhiều thời gian để tập hồi phục vết thương gãy xương vai. Vì thế bản thân chưa thể đảm bảo đủ thể lực để có thể thi đấu ở tại J.League 2

Cầu thủ Việt Nam chúng ta cũng có thể lực kém hơn ở Nhật Bản. Có lẽ tôi cần thêm thời gian để có thể vào sân thi đấu".

Anh cũng cho biết sẽ tiếp tục khoác áo CLB Mito Hollyhock nếu nhận được lời mời sau khi hợp đồng kết thúc vào cuối mùa.

Trong lần trở về Việt Nam này, Công Phượng trông gầy hơn rõ rệt. Không phủ nhận điều này, anh cũng không thể hiện tốt ở buổi tập đầu tiên của mình. Dù rất chịu khó di chuyển nhưng hầu như chân sút này không có được pha xử lý bóng nào thể hiện đúng đẳng cấp của mình.

Bước sang bài tập chiến thuật, Công Phượng còn cho thấy cảm giác bóng của mình đang rất tệ. Anh chỉ có đúng 1 lần dứt điểm đưa bóng đi trúng khung thành, nhưng cũng không thể ghi bàn.

Khác với người đàn em, tiền đạo kỳ cựu Công Vinh liên tục khiến các thủ môn phải bó tay. Trước việc người đồng đội của mình chơi không tốt, Công Vinh cũng liên tục động viên Công Phượng nỗ lực hơn trong những pha xử lý bóng tiếp theo.

Công Phượng không có phong độ tốt trong lần tập trung này của ĐTVN.

Công Phượng chưa có phong độ tốt nhất trong lần tập trung này của ĐTVN.

Tới màn sút phạt, Phượng liên tục đưa bóng đi không chính xác, đa số những cú sút của tiền đạo này đều không thể qua nổi hàng rào giả lập trên sân.

Cùng với Công Phượng, Tuấn Anh cũng cho thấy mình đang gặp vấn đề về cảm giác bóng. Anh thực hiện khá nhiều đường chuyền hỏng, đưa đồng đội vào thế khó. Đây là điều rất hiếm gặp ở chàng tiền vệ quê Thái Bình này trước đây.

Người đồng đội cũ của 2 cầu thủ này tại HA.GL, Xuân Trường thậm chí còn chưa thể tập luyện với chấn thương bàn chân. Anh chỉ chạy nhẹ nhàng quanh sân rồi vào phòng thay đồ. Một trường hợp khác cũng gặp vấn đề là Lê Văn Thắng, anh bị căng cơ ở buổi tập ngày 27/5.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm