Công Phượng: Chúng tôi sẽ chứng minh cho 80 nghìn CĐV Malaysia tại Bukit Jalil biết sức mạnh của ĐT Việt Nam

thứ hai 10-12-2018 22:59:21 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn BTC AFF Cup 2018, Công Phượng khẳng định ĐT Việt Nam không hề e ngại sức ép từ khắp các khán đài SVĐ Bukit Jalil trước thềm trận Chung kết lượt đi tới.

Trả lời phỏng vấn BTC AFF Cup 2018, Công Phượng khẳng định ĐT Việt Nam không hề e ngại sức ép từ khắp các khán đài SVĐ Bukit Jalil trước thềm trận Chung kết lượt đi tới.

Chung kết AFF Cup 2018: Hãy cho Công Phượng đá chính nếu ĐT Việt Nam muốn thắng ĐT Malaysia

Tối mai, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận Chúng kết lượt đi AFF Cup với Malaysia trên sân khách. Trước lo ngại về áp lực cho các học trò HLV Park Hang Seo từ 80 000 CĐV đội chủ nhà tại SVĐ Bukit Jalil, Công Phượng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Chân sút sinh năm 1995 khẳng định anh và các đồng đội không hề e ngại bầu không khí tại sân nhà của ĐT Malaysia.

"Đây không phải lần đầu tiên chúng tôi chơi trên sân khách nên đó không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi đã thi đấu nhiều trận với hàng ngàn cổ động viên và chúng tôi không hề bị áp lực.

Thậm chí, bầu không khí ấy còn là động lực thúc đẩy chúng tôi chơi hay hơn và chứng minh cho đối thủ biết được sức mạnh của ĐT Việt Nam." Số 14 của ĐT Việt Nam nói tiếp.

Công Phượng: Chúng tôi sẽ chứng minh cho 80 nghìn CĐV Malaysia tại Bukit Jalil biết sức mạnh của ĐT Việt Nam   - Ảnh 3.

Công Phượng đang cùng Quang Hải, Anh Đức dẫn đầu danh sách ghi bàn của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 với 3 bàn thắng. Ảnh: Hải Đăng

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng nói lên tâm trạng hiện tại khi lần đầu tiên được góp mặt tại trận Chung kết ở 1 giải đấu chính thức trong màu áo ĐTQG.

"Nếu bảo tôi không gặp chút áp lực nào thì không đúng. Nhưng một lần nữa tôi phải nói rằng đó chính là nguồn cảm hứng giúp tôi cố gắng và thi đấu tốt hơn. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam có thể chơi hay hơn tất cả những trận đấu đã qua trong trận chung kết với Malaysia vào tối mai."

Tính tới thời điểm hiện tại, Công Phượng đã có cho mình 3 bàn thắng tại AFF Cup 2018. Anh cùng Anh Đức và Quang Hải đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của ĐT Việt Nam tại giải. Ở cuộc chạm trán Malaysia tại vòng bảng, chân sút 23 tuổi ghi được 1 bàn thắng và góp công giúp The Golden Stars giành chiến thắng 2-0.

Trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h45 tối mai 11/12.

Cực sốc: NHM mang xe ba gác vào sảnh VFF, gây áp lực để mua vé chung kết AFF Cup 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm