Công Phượng: "Bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp của tôi vẫn nằm ở tương lai"

thứ năm 23-8-2018 22:55:25 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo sinh năm 1995 đã thể hiện rằng bàn thắng vào lưới Olympic Bahrain vào tối nay (23/8) vẫn chưa phải pha lập công quan trọng nhất sự nghiệp của anh.

Tiền đạo sinh năm 1995 đã thể hiện rằng bàn thắng vào lưới Olympic Bahrain vào tối nay (23/8) vẫn chưa phải pha lập công quan trọng nhất sự nghiệp của anh.

Sau trận đấu, Công Phượng đã có những chia sẻ ngắn gọn với báo giới. Anh nói: "Tôi cảm thấy vui vì đã làm được một phần nhỏ giúp đội bóng chiến thắng. Chiến thắng này là của tập thể, không phải công sức của riêng tôi".

Công Phượng được HLV Park Hang Seo đưa vào sân từ phút 66, thế cỗ Lương Xuân Trường. Khả năng đi bóng của Phượng giúp Olympic Việt Nam có thêm nhiều phương án tấn công và cơ hội. Một trong số đó đã trở thành bàn thắng.

Bàn thắng đưa Olympic Việt Nam vào tứ kết ASIAD 2018. Nguồn: VTC3.

Nói về quyết định của HLV trưởng, Phượng chia sẻ: "Khi đã vào sân tôi luôn cố gắng nỗ lực hết mình để không phụ lòng HLV. Ông cũng chỉ nói với tôi rằng hãy cố gắng hết sức có thể".

Bàn thắng của Công Phượng đến vào phút 88, trong bối cảnh Olympic Việt Nam đang rất bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Olympic Bahrain. Thậm chí, thầy trò HLV Park Hang Seo còn được chơi hơn người ngay từ hiệp 1.

Phượng nhấn mạnh rằng, kể từ vòng knock-out này không có đội bóng nào là tầm thường. Thậm chí, phải chơi 1 mất một còn mới có thể giành chiến thắng.

"Tôi cũng như toàn đội rất vui mừng vì đã làm nên điều gì đó cho bóng đá nước nhà. Đối thủ nào kể từ vòng này cũng là đối thủ mạnh, toàn đội phải cố gắng hết sức mình để thi đấu thành công. Knock-out là vòng mà đội nào cũng chơi hết sức, thậm chí là một mất một còn", Phượng giãi bày.

Công Phượng: Bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp của tôi vẫn nằm ở tương lai - Ảnh 3.

Công Phượng trở thành người hùng của Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 ASIAD 2018. Ảnh: Trung Thu.

Khi đặt câu hỏi, đây đã phải bàn thắng quan trọng nhất của Phượng trong sự nghiệp chưa? Phượng trả lời ngay: "Tôi nghĩ, bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp mình còn ở tương lai chứ chưa phải bàn thắng này".

Đây là bàn thắng thứ 2 của Công Phượng tại ASIAD 2018, trước đó anh ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 trước Olympic Pakistan. Bàn thắng này đưa Olympic Việt Nam lọt vào vòng tứ kết ASIAD lần đầu tiên trong lịch sử. Một bàn thắng ở thời khắc quan trọng đã đưa bóng đá Việt Nam sang trang sử mới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm