“Cơn sốt” ĐTVN và nỗi lo 43.000 vé không đủ cho khán giả miền Tây

thứ tư 9-11-2016 16:15:03 +07:00 0 bình luận
Ban tổ chức trận giao hữu ĐTVN và CLB Avispa Fukuoka FC đã phát hành đến 43 nghìn vé, nhưng nỗi lo lớn là số lượng vé ấy không đáp ứng đủ cho khán giả.

Ban tổ chức trận giao hữu ĐTVN và CLB Avispa Fukuoka FC đã phát hành đến 43 nghìn vé, nhưng nỗi lo lớn là số lượng vé ấy không đáp ứng đủ cho khán giả.

Bán gần 6.000 vé trong ngày đầu tiên

Hôm nay 11/9, các quầy vé tại sân Cần Thơ đã bắt đầu bán vé trận giao hữu ĐTVN và CLB Avispa Fukuoka. Theo ghi nhận của Webthethao.vn, rất nhiều khán giả đã đến mua vé, không chỉ người dân Cần Thơ mà còn có những người hâm mộ từ các tỉnh lân cận như Đồng Tháp, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Cà Mau, Vĩnh Long đổ về mua vé.

Ngày đầu tiên đã có gần 6.000 vé được bán. Ảnh: Minh Trung
Ngày đầu tiên đã có gần 6.000 vé được bán. Ảnh: Minh Trung

Thậm chí, nhiều người đã chờ từ lúc khoảng 7h sáng để mua vé. Rất bất ngờ khi 2 khán giả có mặt sớm nhất để mua vé trận giao hữu đến từ Sóc Trăng và Đồng Tháp.

Qua trao đổi, Chủ tịch CLB XSKT.Cần Thơ ông Trần Minh Tâm cho biết ngày đầu tiên đã bán được tổng cộng gần 6.000 vé, trong đó có hơn 3.500 vé tại các điểm bán ở sân Cần Thơ, hơn 2.000 vé mua qua đường công văn và điện thoại.

ảnh quoteTheo ông Trần Minh Tâm, các phương án bên lề từ an ninh đến sự đảm bảo cho chuyện tập luyện của ĐTVN đã được chuẩn bị chu đáo. Dự kiến vào 17h30 hôm nay, ĐTVN sẽ có mặt tại Cần Thơ.anh quote

"Từ khi có thông tin ĐTVN lần đầu tiên về Cần Thơ, chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại hỏi thăm và đặt mua vé của người hâm mộ Cần Thơ, TP.HCM và các tỉnh xung quanh.

Một khán giả đã có vé trận giao hữu của ĐTVN. Ảnh: Minh Trung
Một khán giả đã có vé trận giao hữu của ĐTVN. Ảnh: Minh Trung

Gần 6.000 vé bán ra trong ngày đầu tiên cũng đã cho thấy sự háo hức của người hâm mộ bóng đá miền Tây. Đặc biệt, sau khi ĐTVN đã thắng Indonesia tại Mỹ Đình tối ngày hôm qua. Đây chính là yếu tố góp phần vào cơn sốt ĐTQG tại miền Tây…”, ông Trần Minh Tâm nói.

43 nghìn vé… cũng lo không đủ

Theo chia sẻ của Chủ tịch CLB XSKT.Cần Thơ, sức hút ĐTVN đang rất lớn đối với khán giả miền Tây. Nhất là thời gian qua họ đã bày tỏ sự háo hức lớn cũng như những bài học từ trong quá khứ.

Ông Trần Minh Tâm nói: “Sân Cần Thơ đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam trong những lần thu hút khán giả trong quá khứ.

Năm 1984, giải bóng đá quân đội các nước XHCN SKDA năm 1984 (lần đầu tiên ĐTVN về Cần Thơ với ĐTVN I và ĐTVN II - PV) đã từng thu hút rất nhiều khá giản miền Tây.

30 năm sau, giải bóng đá U.21 BTN và giải U.21 quốc tế BTN cũng xác lập kỷ lục sân Cần Thơ đầy ắp khán giải với sức chứa 50 nghìn chổ ngồi.

Công Phượng là một trong những cái tên từng gây sốt ở xứ Tây Đô. Ảnh: Hải Đăng
Công Phượng là một trong những cái tên từng gây sốt ở xứ Tây Đô. Ảnh: Hải Đăng

Thế nên, tôi tin ĐTVN về Cần Thơ sẽ tiếp tục tạo nên một cơn sốt mới và chắc chắn làm nức lòng người hâm mộ Cần Thơ nói riêng và cả vùng ĐBSCL nói chung”.

ảnh quoteĐại diện đội bóng Tây Đô cho biết chào mừng sự kiện ĐTVN về Cần Thơ, nhà tài trợ trang phục của CLB XSKT.Cần Thơ - Keepdri đã có những chiếc áo kỷ niệm về ĐTVN. Đây là cách để người dân miền Tây lưu lại sự kiện bóng đá đáng nhớ nhất trong năm 2016 và sau 32 năm thì ĐTQG mới trở lại xứ Tây Đô.anh quote

Theo chia sẻ của ông Trần Minh Tâm, khán giả miền Tây đã chờ đợi để đón ĐTVN từ khi có tin thầy trò HLV Hữu Thắng về Cần Thơ. Những cuộc điện thoại liên tục về chuyện lo vé và chổ ngồi đã xuất hiện, trong khi đó CLB cũng chuẩn bị sẵn sàng những phương án đón tiếp tốt nhất.

“Sân Cần Thơ tu sửa xong có sức chứa 44 nghìn chổ ngồi. Trận đấu giao hữu này được phát hành 43 nghìn vé cùng vé mời. Chúng tôi cũng tính đến phương án sân Cần Thơ có cấu trúc đặc biệt với các bục ngồi nên chổ ngồi có thể nhiều hơn số vé phát hành”, ông Trần Minh Tâm nói.

Được biết, vé trận giao hữu trận ĐTVN - Avispa Fukuoka gồm 3 mệnh giá: 50.000đ, 80.000đ và 120.000đ được phát hành tại điểm bán vé SVĐ Cần Thơ. Các quầy vé mở bán buổi sáng từ 09h00 đến 12h00; chiều từ 14h00 đến 18h00. 

Cũng trong chiều nay (9/11), thầy trò HLV Hữu Thắng đã có mặt tại Cần Thơ và trong ngày mai đội sẽ bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra 18h00 ngày 12/11 tới trên SVĐ Cần Thơ.

Tối nay, Avispa Fukuoka FC có mặt ở Việt Nam

Theo lịch trình bay, CLB Avispa Fukuoka sẽ có mặt tại TP.HCM vào khoảng 21h45 tối nay. CLB Nhật mang theo những gương mặt đáng chú ý nhất là bộ đôi tuyển thủ ĐTQG Nhật Bản gồm tiền đạo Daisuke Sakata và hậu vệ Tamura. Ngoài ra, 2 cầu thủ khác được đánh giá cao là tiền vệ Mikado và cựu tuyển thủ U.19 Nhật Bản Jun Suzuki.

Trong lịch sử các cuộc đối đầu ở mọi cấp độ, bóng đá Nhật Bản luôn chiếm ưu thế trước bóng đá Việt Nam. Thế nên, Avispa Fukuoka FC sẽ là “thuốc thủ liểu cao” cho ĐTVN trước ngày sang Myanmar chinh phục AFF Cup 2016.

Trận đấu giữa ĐTVN và Avispa Fukuoka FC sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 12/11 tới trên sân Cần Thơ.

Danh sách CLB Avispa Fukuoka

Trưởng đoàn: Takehito Suzuki

HLV trưởng: Masami Ihara, trợ lý gồm: Futoshi Ikeda, Akira Muto, Flavio Henrique De Oliveira, Ken Ishikawa

18 cầu thủ gồm: Kamiyama, Kaneda, Hamada, Kamekawa, Tsutsumi, Tomiyasu, Hokuto, Tamura, Furube, Shimosaka, Mikado, Tameda, Sue, Mishima, Jun Suzuki, Kanamori, Sakata, Kunimoto.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm