Cơn ác mộng “bỏ lỡ cơ hội” lại ùa về với ĐTVN sau trận hòa với Myanmar

thứ năm 22-11-2018 8:19:31 +07:00 0 bình luận
Chứng kiến những chân sút liên tục "lệch thước ngắm" ở trận hòa 0-0 với Myanmar, chắc hẳn người hâm mộ không khỏi lo lắng cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong quá khứ, ĐT Việt Nam từng không ít lần phải nhận trái đắng khi phung phí quá nhiều cơ hội.

Chứng kiến những chân sút liên tục "lệch thước ngắm" ở trận hòa 0-0 với Myanmar, chắc hẳn người hâm mộ không khỏi lo lắng cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong quá khứ, ĐT Việt Nam từng không ít lần phải nhận trái đắng khi phung phí quá nhiều cơ hội.

AFF Cup 2018: ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam có nguy cơ loại ngay từ... vòng bảng!

Sau 2 chiến thắng trước ĐT Lào và ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam bước vào cuộc chạm trán ĐT Myanmar với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để sớm giành vé vào Bán kết. Trong suốt 90 phút thi đấu, các chân sút áo trắng không thể chọc thủng mảnh lưới đối phương. ĐT Việt Nam thực sự thiếu may mắn khi bóng 1 lần tìm tới cột dọc khung thành ĐT Myanmar và bị trọng tài từ chối bàn thắng hợp lệ của Văn Toàn. Tuy nhiên, trước khi nói đến sự thiếu may mắn, ĐT Việt Nam cần tự trách mình khi không thể giải quyết trận đấu.

Cơn ác mộng “bỏ lỡ cơ hội” lại ùa về với ĐTVN sau trận hòa với Myanmar - Ảnh 2.

Quang Hải cùng các đồng đội thiếu đi sự chính xác trong những cú dứt điểm ở trận đấu với ĐT Myanmar.

Liên tiếp những cơ hội được các học trò HLV Park Hang Seo tạo ra trong hiệp 2. Vậy nhưng các chân sút bên phía ĐT Việt Nam lại luôn dứt điểm đưa bóng tìm tới vị trí của thủ môn Htet Kyaw Zin. Các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày Anh Đức, Công Phượng, Quang Hải khi tất cả có đủ thời gian khoảng trống để thực hiện cú sút hiểm hóc hơn.

Người gác đền của ĐT Myanmar cũng đã có 1 trận đấu thành công với những phản xạ rất nhanh để cứu thua cho đội nhà. Ngược lại, các chân sút của ĐT Việt Nam thiếu đi sự lạnh lùng và sắc bén trong những tình huống quyết định.

Việc hàng công vô duyên trong trận đấu với ĐT Myanmar chưa gây ra nhiều hậu quả. 1 điểm  tại Thuwunna vẫn giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tràn trề cơ hội vào Bán kết khi chỉ phải chạm trán ĐT Campuchia ở lượt đấu cuối cùng.

Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ nằm ngoài tầm kiểm soát nếu các tiền đạo của The Golden Stars tiếp tục thiếu đi sự chính xác trong dứt điểm. Trong quá khứ, các cấp độ ĐT Việt Nam không ít lần ôm hận ở nhiều giải đấu chỉ vì phung phí quá nhiều cơ hội. Chắc hẳn, HLV Park Hang Seo biết sẽ cần phải làm gì để tránh đi vào những vết xe đổ ấy.

ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018: Hàng công hiệu quả chưa bằng... một nửa ĐT Thái Lan

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm