Tin nóng về quá trình VFF đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Vân Vân
thứ tư 24-7-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch phối hợp cùng Tổng cục TDTT và VFF sẽ trực tiếp đàm phán về mức lương của HLV Park Hang Seo.

Ở các kỳ họp quốc hội mới nhất, nhiều đại biểu quan tâm đến câu chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo, trong đó trọng tâm là mức lương nếu tái ký. Cùng với đó, người hâm mộ đang dõi theo từng ngày về cuộc đàm phán của VFF với phía đại diện nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch sẽ có công văn gửi Ủy ban Văn hóa-Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội để nói về vấn đề này. “HLV Park Hang seo có ảnh hưởng không chỉ đối với trình độ chuyên môn, kỹ thuật mà còn ảnh hưởng đến tâm lý, tư tưởng của các cầu thủ trong quá trình tập luyện, thi đấu.

Tin nóng về quá trình VFF đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đang cùng các học trò chuẩn bị cho SEA Games 30. Ảnh: Tiêu Phong

Chính vì vậy, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch và Tổng cục TDTT sẽ phối hợp với VFF tiếp tục xem xét, đàm phán nhằm đạt được thỏa thuận hợp lý về mức lương của HLV Park Hang seo” - công văn có đoạn.

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hanh Seo đang bị tạm hoãn sau khi bị nhiễu loạn thông tin về mức lương của chiến lược gia người Hàn Quốc. Thầy Park khẳng định, ông không quá chú trọng chuyện lương bao nhiêu mà mấu chốt nằm ở kế hoạch phát triển của bóng đá Việt Nam.

Trước đó, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cũng nhấn mạnh, Việt Nam rất muốn tái ký với ông Park. VFF sẽ chủ động huy động nguồn lực tài chính để chi trả lương cho HLV Park Hang Seo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm