Chuẩn bị đấu Việt Nam, UAE tới Thái Lan để luyện quân

Lâm Tuệ
thứ năm 7-11-2019 2:23:00 +07:00 0 bình luận
Ngày 14/11 tới đây, ĐT UAE sẽ tới làm khách trên sân của ĐT Việt Nam. Để chuẩn bị cho trận đấu này, đối  thủ Tây Á đã lựa chọn Thái Lan làm điểm đóng quân trước khi bay sang Hà Nội.

Theo đó, HLV Bert van Marwijk và các học trò sẽ có bốn ngày luyện quân tại địa điểm được lựa chọn ở Thủ đô Bangkok của Thái Lan. Quyết định này sẽ giúp đại diện Tây Á làm quen với thời tiết và khí hậu ở Đông Nam Á cũng như rút ngắn lịch trình bay để tránh cho các cầu thủ phải di chuyển chặng đường dài có thể lên tới 7 tiếng để sang được tới Hà Nội.

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, HLV Bert van Marwijk đã triệu tập 24 tuyển thủ. Tuy nhiên điều khiến ông lo lắng là chân sút chủ lực Ali Mabkhout sẽ không góp mặt vì bị treo giò. Tiền đạo đã ghi 6/8 bàn thắng cho UAE ở vòng loại World Cup 2022 này đã nhận đủ 2 thẻ vàng và phải nghỉ 1 trận kế tiếp.

Chuẩn bị đấu Việt Nam, UAE tới Thái Lan để luyện quân
ĐT UAE đặt quyết tâm rất cao cho chuyến làm khách tại Việt Nam sắp tới

Không chỉ vậy, HLV Bert van Marwijk cũng sẽ không thể có sự phục vụ của hai trụ cột khác là Ahmed Berman và Khalil Ibrahim vì chưa kịp bình phục chấn thương. Tuy nhiên, UAE cũng vẫn tự tin sẽ đánh bại đoàn quân của HLV Park Hang-seo nhờ lực lượng thiện chiến và kinh nghiệm hơn cùng một số sự bổ sung chất lượng như của hậu vệ Yusuf Jabil hay tiền vệ công Habib Al Fardan.

Theo lịch trình ấn định, ngày 8/11, UAE sẽ di chuyển đến Bangkok. Sau 4 ngày tập luyện tại đây, đội sẽ lên đường sang Hà Nội trong ngày 11/11. Ở bảng G, Thái Lan và Việt Nam chia sẻ ngôi đầu bảng khi cùng có 7 điểm. UAE từ ứng cử viên cho vị trí nhất bảng lại chỉ có được vị trí thứ 3 với 6 điểm sau 3 trận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm