CHÍNH THỨC: Nguyễn Hoàng Quốc Chí lần đầu được gọi lên đội tuyển Việt Nam

thứ ba 9-10-2018 11:13:34 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí của Sanna Khánh Hoà BVN đã chính thức được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí của Sanna Khánh Hoà BVN đã chính thức được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

AFF Cup 2018: Những bàn thắng của Nguyễn Hoàng Quốc Chí "đốn tim" HLV Park Hang Seo

Ngoài Quốc Chí, thủ môn Tuấn Mạnh là cái tên thứ hai của Sanna Khánh Hoà BVN được HLV Park Hang Seo điền vào danh sách. Trước đó, bản danh sách bị rò rỉ không có tên của hai cầu thủ này. Tuy nhiên, khi bản danh sách chính thức được công bố, mọi quyết định của HLV Park Hang Seo đã được sáng tỏ.

CHÍNH THỨC: Nguyễn Hoàng Quốc Chí lần đầu được gọi lên đội tuyển Việt Nam - Ảnh 2.

Nguyễn Hoàng Quốc Chí (phải) lần đầu được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam. Ảnh: VPF.

Quốc Chí thuộc mẫu tiền vệ tấn công đá dạt cánh. Anh sinh năm 1991, chỉ cao 1m69 nhưng kỹ thuật và là trụ cột của đội bóng thành phố biển 4 năm trở lại đây. Ở V.League 2018, Quốc Chí thi đấu 23 trận, chơi trên 2000 phút và có 8 bàn thắng.

Anh cùng với thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh giúp Sanna Khánh Hoà BVN giành HCĐ tại V.League 2018. Thành tích tốt nhất của bóng đá Khánh Hoà nhiều năm trở lại đây.

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018 đã được công bố vào sáng nay (9/10). 30 cầu thủ được triệu tập, trong đó, Hà Nội FC đông quân nhất với 8 cái tên.

Ngoài Quốc Chí, một số gương mặt mới được triệu tập cũng gây bất ngờ như tiền đạo Phạm Văn Thành (Hà Nội FC), hậu vệ Đinh Viết Tú (Nam Định), hậu vệ Lục Xuân Hưng (FLC Thanh Hoá).

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 10/10, tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF đến ngày 15/10 trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn một ngày sau đó.

Đầu tháng 11 đội sẽ trở về Việt Nam tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại AFF Suzuki Cup 2018 gặp đội tuyển Lào vào ngày 8/11 trên sân khách.

CHÍNH THỨC: Nguyễn Hoàng Quốc Chí lần đầu được gọi lên đội tuyển Việt Nam - Ảnh 4.

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm