Sau thầy Park, Quế Ngọc Hải, đến lượt Văn Toàn "mất ngủ" vì... Messi Thái

Yên Lãng
thứ sáu 30-8-2019 3:08:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo cùng các tuyển thủ ĐT Việt Nam đặc biệt đánh giá cao và lường trước được nhiều nguy hiểm từ Chanathip, ngôi sao số một của ĐT Thái Lan.

So với King's Cup 2019, ĐT Thái Lan ở cuộc tái đấu với ĐT Việt Nam sắp tới sẽ có được sự phục vụ của những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài. Một trong những cái tên đáng chú ý nhất chính là Chanathip, người được mệnh danh là "Messi Thái". Cầu thủ sinh năm 1993 đang có phong độ cao trong màu áo Sapporo và có cho mình 4 bàn thắng ở J.League.

ĐT Việt Nam cũng đã lường trước được sự nguy hiểm của ngôi sao số một bên phía ĐT Thái Lan. Mới đây nhất, tiền đạo Văn Toàn đặc biệt đánh giá cao người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến:

"So với King's Cup vừa qua, Thái Lan có những sự bổ sung về lực lượng, trong đó có Chanathip. Đây là một cầu thủ rất hay, rất kĩ thuật và giàu sự đột biến. Rõ ràng đó là mối nguy hiểm mà ĐT Việt Nam phải dè chừng."

Sau thầy Park, Quế Ngọc Hải, đến lượt Văn Toàn mất ngủ vì... Messi Thái
ĐT Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan.

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đánh giá rất cao sự nguy hiểm cầu thủ được mệnh danh Messi của Thái Lan.

"“Thái Lan có ba cầu thủ đang đó ở Nhật Bản. Trong đó, Chanathip không tham dự King’s Cup vừa rồi nhưng chúng tôi có xem anh ấy ở Asian Cup và nhiều video. Đó là cầu thủ giỏi, chúng ta cần hết sức cảnh giác."

“Chanathip là cầu thủ tốt nhất của bóng đá Thái Lan trong 5 năm trở lại đây. Cậu ấy cũng đang có phong độ rất tốt. Tuy nhiên, ĐT Thái Lan không chỉ có mình Chanathip. Họ vẫn còn nhiều nhân tố nguy hiểm khác mà ĐT Việt Nam cần dè chừng", Quế Ngọc Hải bày tỏ.

Hiện ĐT Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Toàn đội tiếp tục tập luyệnHà Nội tới ngày 31/8 trước khi lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9 tới. Trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam diễn ra vào 19h ngày 5/9.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm