CĐV từ Việt Nam tuy ít, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn được cổ vũ nồng nhiệt tại Myanmar

thứ hai 19-11-2018 12:59:05 +07:00 0 bình luận
Ước chừng chỉ khoảng 100 khán giả sẽ di chuyển từ đất nước hình chữ S sang thủ đô Yangon để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong chuyến làm khách trên sân Myanmar, diễn ra vào tối 20/11.

Ước chừng chỉ khoảng 100 khán giả sẽ di chuyển từ đất nước hình chữ S sang thủ đô Yangon để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong chuyến làm khách trên sân Myanmar, diễn ra vào tối 20/11.

3 lý do chứng minh ĐT Việt Nam sẵn sàng "làm gỏi" ĐT Myanmar tại AFF Cup 2018

Đây là thông tin không quá bất ngờ. Bởi trước đó, Liên đoàn Bóng đá Myanmar chỉ hỗ trợ 2.400 vé bán ra cho CĐV Việt Nam, tương ứng với số lượng 8% số vé được cấp phép cho khán giả đội khách theo yêu cầu từ phía Liên đoàn Bóng đá châu Á.

Chưa dừng lại, nước bạn còn đặt thêm quy định cấm người hâm mộ Việt Nam mua vé ở khu vực dành cho CĐV đội chủ nhà nhằm thắt chặt an ninh.

Một chi tiết khác "ngăn cản" những người yêu mến thầy trò HLV Park Hang-seo "xuất cảnh" là giá vé máy bay quá đắt đỏ. Một tấm vé khứ hồi của hãng bay Viejet từ Hà Nội sang Yangon có mức định giá lên đến gần 4 triệu đồng. Còn nếu chọn phương tiện đường bộ thì quá xa và phải mất đến 32 tiếng di chuyển.

CĐV từ Việt Nam tuy ít, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn được cổ vũ nồng nhiệt tại Myanmar  - Ảnh 2.

Nhiều CĐV Việt Nam vì những lý do khác nhau đã không thể sang Myanmar.

Chia sẻ với Webthethao.vn, một CĐV ngậm ngùi nói: "Thôi khó khăn quá thì ở nhà cổ vũ cho đội tuyển qua tivi vậy! Để dành dụm tiền mua vé xem tuyển Việt Nam ở trận gặp Campuchia và bán kết. Nếu may mắn, mong cho toàn đội vào chung kết".  

Theo nguồn tin riêng, tính đến 12h ngày 19/10, ước chừng khoảng 100 khán giả sẽ di chuyển từ đất nước hình chữ S sang Myanmar để tiếp lửa cho tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ không "cô đơn" khi có hàng nghìn Kiều bào đang sinh sống và làm việc tại Miến Điện đang háo hức đến sân ủng hộ cho đội bóng quê hương.

AFF Cup 2018: Nhìn lại những khoảnh khắc Văn Toàn khiến ĐT Myanmar "ôm hận"

Nên chắc chắn sẽ có một góc khán đài trên sân Thuwunna sẽ được CĐV Việt Nam "phủ đỏ". "Những ngôi sao vàng" đang xếp thứ nhì bảng A với 6 điểm. Bằng điểm nhưng hơn chỉ số phụ, tuyển Myanmar đứng đầu bảng. Nên cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển diễn ra vào 18h30 tối 20/11 có ảnh hưởng quan trọng đến tấm vé đi tiếp cho cả hai.

Tại AFF Cup 2016, tuyển Việt Nam dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đánh bại Myanmar với tỉ số 2-1 ngay trên đất bạn. Văn Quyết và Công Vinh là những người đem niềm vui đến với số ít khán giả Việt Nam có mặt trên "thánh địa" Thuwunna lúc ấy. 

Dự đoán kết quả AFF Cup 2018 - Bảng A ngày 20/11

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm