CĐV Malaysia nghi vấn thầy Park do thám đối phương từ căn nhà cạnh sân tập

Y Tông
thứ ba 8-10-2019 6:47:00 +07:00 0 bình luận
CĐV Malaysia lo lắng đội nhà có thể bị lộ chiến thuật thi đấu khi căn nhà của HLV Park Hang Seo nằm trong khuôn viên sân tập của Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

Trên một diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, một CĐV Malaysia đã chia sẻ một đoạn clip ngắn của Đài truyền hình Hàn Quốc từng làm về cuộc sống của HLV Park Hang-seo. Theo đó, nội dung mà CĐV này muốn hướng đến chính là căn nhà của thầy Park nằm trong khuôn viên của sân tập, nơi diễn ra các buổi tập luyện của cả ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Sau khi đăng tải đoạn clip, nhiều CĐV Malaysia cũng tỏ ra đồng tình khi lo ngại đội nhà sẽ bị lộ chiến thuật nếu HLV Park Hang-seo có ý định do thám đối phương. Một số ít khác cho rằng LĐBĐ Việt Nam cố tình sắp xếp địa điểm luyện tập có lợi cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Một CĐV bình luận: “Việt Nam là “vua” của gián điệp, thật xấu hổ vì hành động này của các bạn Việt Nam”. Bên cạnh đó, có người còn đặt ra câu hỏi: “Liêu đây có phải là cách mà ĐT Việt Nam đã làm để giành chiến thắng trong những trận đấu trước đây? Gián điệp ở khắp mọi nơi…”

CĐV Malaysia nghi vấn thầy Park do thám đối phương từ căn nhà cạnh sân tập
Nhà thầy Park trong khuôn viên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Ảnh: Cắt từ clip

Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của CĐV Malaysia khi họ tỏ ra lo lắng cho đội nhà trong trận đấu sắp tới. Thực tế, HLV Park Hang-seo chỉ ở căn nhà này khi ông không phải dẫn dắt các cấp ĐTQG. Trong những lần hội quân của ĐT Việt Nam hay U22 Việt Nam, ông cùng các trợ lý HLV đều “khăn gói” chuyển đến ở tại bản doanh của các đội tuyển này như ở khách sạn La Thành hay Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Có thể nói rằng, sức hút của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia quá lớn khiến mọi thông tin đều có thể trở thành “tâm điểm”. Chính vì thế, việc các CĐV tỏ ra lo ngại cho Malaysia cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, trong buổi tập hôm qua, HLV Park Hang-seo cũng đã phải nổi nóng khi ĐT Malaysia đến sân tập trước thời gian quy định đến 20 phút. Không chỉ thế, HLV Tan Cheng Hoe cũng không ngại việc theo dõi thầy trò HLV Park Hang-seo luyện tập.

CĐV Malaysia nghi vấn thầy Park do thám đối phương từ căn nhà cạnh sân tập
HLV Tan Cheng Hoe theo dõi ĐT Việt Nam luyện tập. Ảnh: TTVN

Sau những sự việc “hy hữu”đã xảy ra, hôm nay (8/10), HLV Park Hang-seo quyết định cho ĐT Việt Nam tập kín. Báo chí và truyền thông sẽ không được phép tác nghiệp trong suốt quá trình diễn ra buổi tập.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra  vào lúc 20h00 ngày 10/10 trên SVĐ QG Mỹ Đình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm