Vé xem trận Việt Nam vs Campuchia còn bao nhiêu?

thứ năm 22-11-2018 21:45:24 +07:00 0 bình luận
Vé xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp tuyển Campuchia trên sân Hàng Đẫy vào tối 24/11 gần như được bán "sạch" tính đến 48 tiếng trước giờ bóng lăn.

Vé xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp tuyển Campuchia trên sân Hàng Đẫy vào tối 24/11 gần như được bán "sạch" tính đến 48 tiếng trước giờ bóng lăn.  

Sân Hàng Đẫy với sức chứa khoảng 20.000 người, sau khi trải qua quá trình cải tạo, nâng cấp và lắp đặt ghế đã giảm xuống còn 18.000 chỗ ngồi. Dẫn đến số lượng vé phát hành cho người hâm mộ theo dõi cuộc tiếp đón tuyển Campuchia rất khiêm tốn.

Theo nguồn tin của Webthethao.vn, chỉ có 13.000 vé bán online và vé mời được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phát ra cho khán giả, cầu thủ và những biên liên quan tại lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2018.

Được biết,VFF chỉ mở đón khán giả vào hai khán đài A và B sân Hàng Đẫy. Ngoài ra, hai phía sau khung thành và tầng 2 khán đài B (đang lắp bảng quảng cáo của CLB Hà Nội) sẽ không được những người đứng đầu bóng đá Việt Nam bán vé.

Chưa dừng lại, số lượng rất lớn vé mời còn được dành cho các nhà tài trợ của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), Liên đoàn Bóng đá Campuchia (CFF) và VFF.

Trong đó, hơn 1.000 vé mời được AFF "lấy về" để trả quyền lợi cho các đối tác. Bên cạnh đó, VFF còn phải "trừ hao" khoảng 1.4000 vé bán ra (tương đương 8% theo yêu cầu từ phía AFC) cho CĐV bên phía đội khách đến sân Hàng Đẫy.

Chắc chắn số lượng vé ít ỏi kể trên không thể đáp ứng đủ nhu cầu đến sân xem và ủng hộ thầy trò HLV Park Hang-seo. Vé xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp tuyển Campuchia được bán với thời điểm cuộc tiếp đón tuyển Malaysia.

Theo nguồn tin riêng, vé xem trận đấu này gần như được bán "sạch" tính đến 48 tiếng trước giờ bóng lăn.  

Việc không thể tổ chức trận đấu tại "thánh địa" Mỹ Đình (do tổ chức lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao Toàn quốc 2018) là một mất mát rất lớn cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Mà thậm chí, có tổ chức trên SVĐ Quốc gia có sức chứa lên đến 40.000 người này cũng không thể làm thoải mãn hết nhu cầu yêu đội tuyển Việt Nam đến từ phía CĐV.

Nên người hâm mộ đành chấp nhận theo dõi bước chạy của "Những ngôi sao vàng" thông qua sóng truyền hình hoặc "ngậm đắng nuối cay" trích từ ngân sách số tiền lớn để mua vé chợ đen vậy! 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm