Cầu thủ U.19 VN kêu khổ, HLV thấy sướng vì bảng điện tử quảng cáo

thứ tư 14-9-2016 13:29:05 +07:00 0 bình luận
U.19 Đông Nam Á 2016 là lần đâu tiên hệ thống bảng quảng cáo quanh sân được số hóa hoàn toàn. Trông đẹp mắt nhưng nhiều cầu thủ lại phàn nàn với hệ thống này.

U.19 Đông Nam Á 2016 là lần đầu tiên hệ thống bảng quảng cáo quanh sân được số hóa hoàn toàn. Trông đẹp mắt nhưng nhiều cầu thủ lại phàn nàn với hệ thống này.

Thay vì những bảng quảng cáo được làm khá thủ công với chất liệu bằng vải bạt, BTC U.19 Đông Nam Á đã triển khai toàn bộ hệ thống bảng quanh sân bằng bảng điện tử với những hiệu hứng đổi màu, chuyển cảnh khá bắt mắt. Cách làm này khá giống với những nước phát triển hiện nay hay một số giải đấu lớn trên thế giới như Ngoại hạng Anh.

Bảng quảng cáo điện tử trên sân Hàng Đẫy khá đẹp mắt, hấp dẫn. Ảnh: Hải Đăng.
Bảng quảng cáo điện tử trên sân Hàng Đẫy khá đẹp mắt, hấp dẫn. Ảnh: Hải Đăng.

Khán giả xem đương nhiên là thích thú với sự thay đổi thú vị này. Tuy nhiên, do đây là lần đầu được tiếp xúc với loại bảng quảng cáo điện tử, nhiều cầu thủ U.19 Việt Nam đang kêu trời mỗi khi thi đấu xong. 

Nhiều cầu thủ cho rằng nếu hệ thống bảng này chỉ để 1 màu cố định thì không sao, nhưng việc chuyển màu khiến cầu thủ trong sân bị hoa mắt.

"Những lúc nhìn ra biên, em bị choáng nếu đúng lúc bảng đổi màu. Nó gây cảm giác khó chịu, hoa mắt và em cần dừng lại một vài nhịp để làm quen", Lương Hoàng Nam chia sẻ

Việc bảng điện tử được đặt sát sân và đổi màu liên tục khiến nhiều cầu thủ gặp vấn đề về thị giác, khiến khả năng chơi bóng giảm sút. Ảnh: Hải Đăng.
Việc bảng điện tử được đặt sát sân và đổi màu liên tục khiến nhiều cầu thủ gặp vấn đề về thị giác, khiến khả năng chơi bóng giảm sút. Ảnh: Hải Đăng.

Trong khi đó Phan Thanh Hậu cho biết: "Lúc em còn khỏe thì nó không gây ảnh hưởng nhiều, nhưng càng mệt sự tác động lại càng lớn, mình càng cảm thấy chóng mặt".

Nhiều cầu thủ khác cũng có chung nhận định trên với bộ đội của HA.GL. Tuy vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn lại tỏ ra khá thích thú với hệ thống bảng điện tử khá đẹp mắt.

Khi được hỏi liệu những bảng quảng cáo này có gây khó khăn cho U.19 Việt Nam không, HLV Hoàng Anh Tuấn hóm hỉnh: "Đó là vấn đề hơi rộng ra ngoài chuyên môn một chút. Tôi chưa thấy các cầu thủ phàn nàn gì nhưng bàn thân tôi phía ngoài sân thấy rất... sướng".

Video: Bảng điện từ xuất hiện trên sân Hàng Đẫy

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm