Cầu thủ Nguyễn Thị Vạn được ví như “em gái Quang Hải” vì giống nhau đến kinh ngạc

Hoàng Thanh
thứ năm 19-12-2019 2:47:00 +07:00 0 bình luận
Nữ tuyển thủ Nguyễn Thị Vạn đang nhận được sự chú ý lớn với việc sở hữu khuôn mặt và ngoại hình "hao hao" giống tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

NHM bóng đá Việt Nam đang dần chú ý hơn đến bóng đá nữ, khi ĐT nữ lần thứ 6 vô địch SEA Games. Không chỉ quan tâm về tài năng chơi bóng, ngoại hình của các nữ cầu thủ cũng được nhiều người để mắt đến.

Trong số này đặc biệt có Nguyễn Thị Vạn. Không sở hữu nhan sắc như các chị em khác, nhưng điểm khiến cô gái này đặc biệt là ngoại hình và khuôn mặt có nhiều nét giống với người đồng nghiệp Nguyễn Quang Hải của bóng đá nam.

Cầu thủ Nguyễn Thị Vạn được ví như “em gái Quang Hải” vì giống nhau đến kinh ngạc

Ngoại hình giống nhau khó tin của Nguyễn Thị Vạn và Nguyễn Quang Hải

Đặt hai bức hình chụp cận mặt hai người bên cạnh nhau, có thể thấy rõ ràng không ít những điểm chung giữa hai người. Thậm chí, NHM còn coi Nguyễn Thị Vạn là "em gái song sinh" với tuyển thủ U23 Việt Nam. Cả hai cũng đã cùng chụp một tấm hình sau khi kết thúc SEA Games và đùa rằng "ai mới là Quang Hải thật"?

Nữ cầu thủ quê Quảng Nam chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn (1m53) nhưng bù lại là tốc độ và kỹ thuật, rất tương đồng với những sở trường của Quang Hải. Chính điều này đã giúp cô gái sinh năm 1997 (bằng tuổi với Quang Hải) được gọi lên vào ĐT U19 năm 2015, đồng thời trở thành trụ cột tại ĐT nữ Việt Nam chỉ 1 năm sau đó.

Hiện tại, Nguyễn Thị Van đang thi đấu cho CLB Than khoáng sản Việt Nam. Nhiệm vụ của “em gái Quang Hải” cùng ĐT nữ năm tới sẽ là vượt qua vòng loại để giành tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm