Cầu thủ nào sẽ lọt vào “mắt xanh” của HLV Park Hang Seo sau vòng 5 V.League 2019?

Phương Ngọc
thứ năm 11-4-2019 9:50:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo tiếp tục “thị sát” đến các SVĐ để tìm kiếm nhân tố cho các ĐT Việt Nam ở vòng 5 V.League 2019.

Ở đợt tập trung vào đầu tháng 6, cả 2 ĐTQG và U22 Việt Nam đều sẽ tập trung cùng một lúc để chuẩn bị cho những mục tiêu khác nhau trong năm nay. Với ĐTQG là hành trình chinh phục vòng loại World Cup 2022 còn với U22 Việt Nam là SEA Games 30.

Để đầy đủ nhân sự, HLV Park Hang Seo sẽ gọi khoảng 70-90 cầu thủ trong danh sách sơ bộ. Với số lượng lớn như vậy, nhiều khả năng, sẽ có những giương mặt mới xuất hiện ở đợt tập trung lần này.

Theo tìm hiểu, ở vòng 5 V.League 2019, HLV Park Hang seo sẽ dự khán trận Viettel gặp Nam Định còn trợ lý HLV Lee Young-jin sẽ xuôi về nam để theo dõi trận Bình Dương vs TP HCM.

Đây là cơ hội cho các cầu thủ ở bốn đội bóng này thể hiện mình. Trong số các cầu thủ của Nam Định, chỉ có duy nhất Hoàng Minh Tuấn từng làm việc với nhà cầm quân người Hàn Quốc. HLV Park Hang Seo rất thích sử dụng cầu thủ từng theo mình làm việc bởi họ phần nào hiểu được ý đồ cũng như cách vận dụng chiến thuật của ông.

Cầu thủ nào sẽ lọt vào “mắt xanh” của HLV Park Hang Seo sau vòng 5 V.League 2019?
Sỹ Giáp thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo của Bình Dương

Ngoài Minh Tuấn, tiền đạo Trần Mạnh Hùng, người đặt dấu ấn trong 4 trận vừa qua của đội bóng thành Nam cũng có thể nằm trong tầm ngắm của thầy Park. Ở Viettel, những gương mặt như Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải hay cả Trọng Hoàng, Đinh Thanh Bình cầu thủ chưa đá trận nào ở mùa này được chờ đợi sẽ sát cánh cùng thầy Park ở đợt tập trung này.

Bên cạnh đó, Đức Chiến, Trọng Đại, thủ môn Quàng Thế Tài có thể nằm trong tầm ngắm của HLV Park Hang Seo. Quàng Thế Tài thi đấu khá ấn tượng trong khung gỗ của Viettel. Đức Chiến từng cùng HLV Park Hang Seo tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 còn Trọng Đại bắt đầu được tin dùng ở Viettel và có kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Ở cặp đấu giữa BÌnh Dương và TP HCM, cả hai đội bóng này đều có vị trí tốt trên BXH của V.League 2019. Với đội bóng đất Thủ, ngoài ba cái tên quen thuộc Anh Đức, Hồ Tấn Tài và Tiến Linh, họ còn nhiều gương mặt sáng giá.

Cựu cầu thủ HAGL Đông Triều sau nhiều năm lận đận ở phố Núi đang dần tìm lại chính mình ở Bình Dương. Đồng đội của Công Phượng, Xuân Trường thi đấu đa năng khi có thể vừa đá trung vệ hoặc tiền vệ trung tâm. Đây là mẫu cầu thủ mà thầy Park rất ưa thích. 

Trên hàng công, bộ đôi Sỹ Giáp, Tô Văn Vũ duy trì phong độ ổn định trong suốt thời gian dài vừa qua. Sức trẻ, tốc độ và khả năng chớp thời cơ là điểm mạnh của hai cầu thủ này.

Với TP HCM, vị trí nhìn bảng cùng những kết quả ấn tượng vưa rồi đảm bảo về tiêu chí phong độ cho các cầu thủ của đội chủ sân Thống Nhất. HLV Chung Hae-suong, bạn thân của thầy Park, cũng là kênh thông tin hữu hiệu để giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc có nhiều sự lựa chọn. Và khi những cầu thủ như Hoàng Thịnh, Công Hiển, Văn Thuận, Tùng Quốc hay Phạm Văn Thành được ông tin dùng, họ sẽ gần hơn với HLV Park Hang Seo ở đợt tập trung lần này.


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm