Cánh cửa Đội tuyển vẫn đóng với cầu thủ nhập tịch

thứ tư 18-5-2016 16:00:55 +07:00 0 bình luận
Trong danh sách của ĐTVN mới được công bố, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã không điền tên bất kể cầu thủ nhập tịch nào lên tập trung đợt này.

Trong danh sách của ĐTVN mới được công bố, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã không điền tên bất kể cầu thủ nhập tịch nào lên tập trung đợt này.

Trước khi ĐTVN tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với Syria (ngày 31/5) và giải đấu tập huấn tại Myanmar, đã có không ít những kỳ vọng về việc HLV Hữu Thắng trao cơ hội cho các cầu thủ nhập tịch. Thực tế, thời gian gần đây phong độ của những cầu thủ nhập tịch như Hoàng Vũ Samson, Lê Văn Phú ở V.League là rất tốt. Và trong cuộc gặp gỡ báo chí cách đây không lâu, chính HLV Hữu Thắng và VFF đã từng úp mở chuyện sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ nhập tịch nếu thấy phù hợp.

Hoàng Vũ Samson vẫn chưa có cơ hội khoác áo ĐTVN

Hoàng Vũ Samson vẫn chưa có cơ hội khoác áo ĐTVN

Tuy nhiên, trong danh sách 25 cầu thủ được triệu tập vào ĐTVN vào đợt tập trung ngày 23/5 tới đã không có sự xuất hiện bất kể cầu thủ nhập tịch nào. Để giải thích cho vấn đề này, HLV Hữu Thắng cho biết: "Việc triệu tập một cầu thủ ngoài yếu tố chuyên môn thì còn cần phù hợp với lối chơi của đội. Hiện tại, tôi cảm thấy hài lòng với các cầu thủ đang có. Tới đây nếu cần có sự thay đổi chúng tôi sẽ điều chỉnh”.

Trong khi đó, về phía lãnh đạo VFF, PCT Trần Quốc Tuấn cũng thẳng thắn bày tỏ: "Trên thế giới, mỗi khi công bố danh sách đội tuyển thì ở đâu cũng có những ý kiến trái chiều, thắc mắc sao không gọi người này, người kia. Tuy nhiên, mọi yếu tố đều phải phụ thuộc vào quyền quyết định của HLV trưởng xem cầu thủ đó có phù hợp với triết lý, lối chơi của đội bóng hay không nữa. Ngoài ra, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá VN cũng muốn xây dựng một đội tuyển mạnh nhưng vẫn phải giữ được bản sắc, màu cờ sắc áo của riêng mình".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm