Cầm cự đến những phút cuối, ĐT Lào vẫn để Malaysia đè bẹp chỉ trong 5 phút

thứ hai 12-11-2018 21:44:54 +07:00 0 bình luận
Trận đấu giữa Lào và Malaysia đã diễn ra với thế trận cân bằng cho cả hai đội. Đặc biệt, dù mới thua hoàn toàn Việt Nam ở trận đầu ra quân nhưng Lào vẫn thể hiện một bộ mặt đáng khen trước đối thủ.

Trận đấu giữa Lào và Malaysia đã diễn ra với thế trận cân bằng cho cả hai đội. Đặc biệt, dù mới thua Việt Nam ở trận đầu ra quân nhưng Lào vẫn thể hiện một bộ mặt đáng khen trước đối thủ.

Video kết quả AFF Cup 2018: ĐT Malaysia - ĐT Lào

Lào và Malaysia gặp nhau trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng A AFF Cup 2018 tại sân vận động quốc gia Bukit Jalil (Malaysia). Trong khi đội chủ nhà đã có 3 điểm sau chiến thắng tối thiểu trước Campuchia thì đội tuyển Lào vẫn tay trắng sau trận thua 3-0 trước Việt Nam. 

Cầm cự đến những phút cuối, ĐT Lào vẫn để Malaysia đè bẹp chỉ trong 5 phút - Ảnh 2.

Đội tuyển Malaysia giành thắng lợi vất vả trước đội tuyển Lào (ảnh: AFF)

 Đội bóng của HLV Sundramoorthy đã nhập cuộc chủ động và ngay phút thứ 7 và sự cố gắng của họ đã được đền đáp. Bàn thắng được ghi do công của Phithack Kongmathilath từ một tình huống đá phạt. Tuy nhiên, đội tuyển Lào không giữ được lợi  thế lâu khi chỉ 8 phút sau, Malaysia cân bằng tỷ số bằng bàn thắng cận thành của Zaquan Adha. Hiệp một chứng kiến sự cởi mở từ cả hai đội bóng, tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi. 

Lão tướng 32 tuổi của ĐT Malaysia "dằn mặt" ĐT Việt Nam với cú đúp vào lưới ĐT Lào

Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi cả hai đội vẫn có những tình huống ăn miếng trả miếng. Đội tuyển Malaysia hơn bao giờ hết cần một chiến thắng để củng cố lợi thế cơ hội đi tiếp. Phút 86, Norshahrul Idlan Talaha ghi bàn nâng cao tỷ số lên 2-1 cho Malaysia từ một tình huống dứt điểm trong vòng cấm. 

Những phút còn lại, tuyển Lào dù rất cố gắng nhưng cũng không thể có bàn thắng cân bằng tỷ số. Phút bù giờ thứ 2, họ phải nhận thêm bàn thua cũng bởi Norshahrul Idlan Talaha. 

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội tuyển Malaysia. Dù thua nhưng đây vẫn là trận đấu hay của thầy trò HLV Sundramoorthy. Sau khi kết thúc lượt trận thứ 2, Malaysia tạm thời  vươn lên vị trí nhất bảng với 6 điểm và hệ số +2, trong khi đó, Lào vẫn xếp cuối bảng xếp hạng khi có 0 điểm và hệ số -5 (kém Campuchia 1 bàn) 

Bảng xếp hạng AFF Cup 2018 - Bảng A mới nhất ngày 12/11

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm